Entertainment

ชาวเน็ตแห่แชร์วีรกรรม หมู่ธีรพงษ์ คู่กรณี หนิง ปณิตา ตำรวจน้ำดีทุ่มเททำงาน

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล สำหรับกรณีของพิธีกรและนักแสดงสาว “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมหลังถูกตำรวจจับ โดยยอมรับว่าตัวเองทำผิดกฎจราจร เพราะขับรถผิดเลน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมเขียนใบสั่ง แถมยังเดินไปเดินมาทั่วรถและถามนั่นถามนี่ จนทำให้เจ้าตัวมองว่าตำรวจจะเรียกรับเงิน

จนกระทั่ง  “ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02”  ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้กลับแบบหนังคนละม้วนว่า สาเหตุที่ตำรวจเดินไปเดินมา เพราะไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้ออะไร และเมื่อดูแผ่นป้าย ก็พบว่ารถยังไม่ชำระภาษีประจำปี อีกทั้งรถยังถูกสวมทะเบียน โดยเอาทะเบียนของรถ BMW มาใส่รถ Maserati อีกด้วย ทำเอาเกิดเป็นกระแสตีกลับไปยังดาราสาวในแง่ลบทันที

10 หนิงปณิตา 2

ทั้งนี้ โลกโซเชียลยังได้มีการแชร์คลิปเมื่อ 2 ปีก่อนของ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ- รังสิต กก.2 บก.จร. ซึ่งเป็นคู่กรณีของ หนิง ปณิตา พร้อมเล่าว่าอีกฝ่ายเคยช่วยเหลือลูกแมวที่ติดอยู่ใต้ท้องรถตู้ด้วยการลงทุนนอนราบบนพื้นจนกลายเป็นข่าวดัง ก่อนจะตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังออกใบสั่งลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำผิดกฎจราจร ไม่สวมหมวกกันน็อค โดยการให้ลุกนั่งแทน เพราะเห็นใจเด็กๆ ที่ต้องรบกวนเงินของผู้ปกครอง โดยบอกว่า “ใบสั่งในมือยังไงก็สู้ใบสั่งในใจไม่ได้”  นอกจากนี้ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ยังได้ทุ่มเททำงาน แต่งชุดม้าลายโบกรถบริเวณหน้าโรงเรียน เพื่อเป็นสีสันและดูแลความปลอดภัยให้แก่เด็กๆ อีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตออกมาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

10 หนิงปณิตา 5

10 หนิงปณิตา 3

Avatar photo