Entertainment

เวียร์ โดน เบลล่า จับโกหก โป๊ะแตกกลางไอจี นาฬิกาเรือนใหม่ เพื่อนพางานเข้าซะงั้น!

เพิ่งจะผ่านพ้นมาได้ไม่นาน สำหรับทริปหวานๆ อย่าง #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ ของคู่พระนางข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และหวานใจอย่างนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่แม้ว่าทริปนี้จะมีก๊วนเพื่อนๆ ของฝ่ายชายมาร่วมทริปนี้ด้วยกัน แต่ดูยังไงก็เหมือนเป็นทริปกระชับรักเติมความหวานของทั้งคู่ซะมากกว่า หลังจับมือกันก้าวข้ามดราม่าจากข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเก็บตกจากทริปกระชับรักในครั้งนี้ โดยเป็นภาพถ่ายนาฬิกาบนข้อมือของตัวเองพร้อมระบุข้อความว่า “นี่ละมั้ง ที่เค้าว่า… มองใกล้เกินมันไม่ชัด ถอยขยับออกมาหน่อย มองภาพใหญ่ จะเห็นอะไรชัดขึ้น นี่เป็นอีกคำสอน ที่ผมนำมาปรับใช้ในชีวิต และการทำงาน…วันนี้วันหยุด เดินทางออกใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย และมีความสุขนะครับ #filmphotography ถ่ายเองเบลอเองจ้า…#ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้”

5 เวียร์เบลล่า 10

จากโพสต์ดังกล่าวที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่กลับเรียกเสียงฮาจากแฟนคลับไปไม่น้อย เมื่อเพื่อนร่วมก๊วนในทริปไอซ์แลนด์ของ หนุ่มเวียร์ ได้เข้ามาคอมเมนท์แซวว่า “ขอชมข้อมือหน่วยซีลหน่อยครับ นาฬิกาพระเอกขับซ้าย นาฬิกาผู้ร้ายขับขวา 😁” ก่อนที่ เวียร์ จะเข้ามาตอบว่า “อุ้ยๆ” ขณะที่ สาวเบลล่า ก็ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนท์ร่วมวงด้วยว่า “มีการบอกเบลว่า ยืมเพื่อนมา”

แม้นาฬิกาจะยืมเพื่อนมา…แต่แหวนแต่งงานต้องเก็บตังค์ซื้อเองอยู่แล้วแน่ๆ ใช่มั้ยคะเฮียยยย

5 เวียร์เบลล่า 9 5 เวียร์เบลล่า 8 5 เวียร์เบลล่า 7 5 เวียร์เบลล่า 6

5 เวียร์เบลล่า 5

5 เวียร์เบลล่า 3

5 เวียร์เบลล่า 4

5 เวียร์เบลล่า 2

Avatar photo