Entertainment

บิณฑ์ เผยเรื่องราวดีๆ สุดซึ้งใจพ่อสามี นุ่น วรนุช ขอดูแลให้เงินเดือนประจำกว่าครึ่งแสน

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีจิตใจเมตตาจนได้รับฉายาให้เป็น “กู้ภัยใจพระ” สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” อดีตนักแสดงชื่อดังและจิตอาสากู้ภัย เพราะไม่ว่าใครจะตกทุกข์ได้ยาก เดือดร้อนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก ผู้ชายคนนี้ก็พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทนอยู่เรื่อยมา จนกลายเป็นเทวดาเดินดินครองใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว

13 บิณฑ์ 5

โดยล่าสุด “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดประทับใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เมื่อนักธุรกิจชื่อดัง “สันติ ภิรมย์ภักดี” พ่อของ “ต๊อด – ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอกสาวซุปตาร์ “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” ได้ให้ทางเลขาฯ ติดต่อมาเพื่อขอดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัว โดยระบุว่า

“หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากเลขาฯ ว่า ท่านสันติ ต้องการอยากที่จะช่วยเหลือ ดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของพี่บิณฑ์ เพราะเห็นว่าดูแลคนอื่นมามากแล้ว จึงขอเข้ามาดูแลพี่บิณฑ์บ้าง โดยจะให้เงินประจำเดือน 50,000 บาท เพื่อใช้จ่ายส่วนตัว แยกจากส่วนที่จะเอาไปช่วยเหลือใครหรือช่วยในจการกุศล พร้อมกันนี้แล้วก็ยังจะช่วยโครงการ “บ้านสุขสุดท้าย” ทุกเดือน ทั้งเรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม เป็นต้น

โดยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ทางคุณสันติ ก็ได้มอบรถตู้หัวใจสิงห์มาไว้ให้ใช้เวลาที่ออกไปช่วยเหลือเคสต่างๆ และ 2 ปีที่ผ่านมา ก็ได้มอบเงินให้ไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000 บาท”

“ซาบซึ้งใจมากๆ ที่ได้ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด วันนี้ก็อยากให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่าไม่ต้องห่วงผมนะครับ ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี ที่มีเจตนาที่จะเข้ามาดูแลผม ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน “สุขสุดท้าย” นะครับ

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ… กระผมขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองท่าน “สันติ ภิรมย์ภักดี” ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป… กราบขอบพระคุณครับ…”

13 บิณฑ์ 8

13 บิณฑ์ 7

13 บิณฑ์ 6

13 บิณฑ์ 2

13 บิณฑ์ 3

Avatar photo