Entertainment

กานต์ โพสต์ดราม่าชุดใหญ่ ด้าน แซนวิช บอกชีวิตนี้ไม่ได้มีแค่รัก เคลียร์ปัญหาแตกคอกันแล้ว!?

ทำเอาหลายคนจับตามองว่าความสัมพันธ์อันดีของ กานต์ วิภากร และ แซนวิช ปภาดา ศรีภรรยาทั้งสองคนของร็อกสตาร์คนดังอย่าง เสก โลโซ  อาจจะกำลังสั่นคลอนหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้  (14 ต.ค.) แซนวิช ได้ออกมาโพสต์ภาพของ เสก และ น้องลีออง ลูกชายตัวน้อย พร้อมแคปชั่นว่า….“โลกใบนี้ไม่น่ากลัวเท่าใจคน แม่จะปกป้องเจ้าเท่าชีวิต เจ้าจงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จงจำไว้ตลอดไปไม่มีอยู่จริง #โลกมายาหลังเลนส์ #ชีวิตแลกชีวิต”

2 กานต์แซนวิช 8

และหลังจากนั้นไม่กี่วัน (17 ต.ค.) กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความดราม่าชุดใหญ่ชวนขาเผือกจับโยงไปว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับโพสต์ของอีกฝ่าย ระบุว่า… ”พี่ยังจะให้โอกาสน้องอีกครั้งนะคะ พี่ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่ทราบว่าน้องคิดกับพี่ยังไง พี่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีกินมีใช้ พี่เหนื่อยมาก แต่น้องทำร้ายพี่โดยการทำให้คนมองพี่ใจร้าย คนเข้าใจเยอะ ก็ขอบคุณ แต่สิ่งที่พี่เหนื่อยพี่ทำ ไม่เคยมีใครเห็นความสำคัญหรือเห็นใจ พี่คนเดียวเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำทุกเรื่องเพื่อคืนความสุขให้ทุกคน โชคดีที่มีคน ๆ นึงเห็นคุณค่าเรา อย่างน้อยก็ทำให้เรามีกำลังใจขึ้น เสก โลโซ พูดเสมอว่าการกลับมาครั้งนี้ เพราะกานต์คนเดียวที่เป็นเสาหลักหางานหาเงินให้คนอีกเป็น 30 คน กำลังใจ ให้กันได้ไหม เสกยังนึกถึงความตั้งใจทำงานเพื่อทุกคน แต่คนอื่น ไม่เคยให้แม้กำลังใจ แต่กลับโพสต์ให้คนอื่นมาด่าโดยที่กานต์ไม่เคยทำผิดเลย อยู่ด้วยกันต้องใจกว้าง ครอบครัวใหญ่มีหลายชีวิตที่เซ้นซิทีฟ ละเอียดอ่อน เด็ก ๆทั้ง 4 คน สำคัญที่สุด อย่าเห็นแก่ตัว ถ้าคุณรักลูกทั้ง 4 จริง คุณต้องเสียสละเหมือนที่ฉันเสียสละ ทำได้ไหม?”

2 กานต์แซนวิช 9

ก่อนที่ กานต์ จะออกมาโพสต์คลิปของลูก ๆ พร้อมข้อความว่า “ตอนแรก ๆ ทำไมเรามีความสุขกันได้ แล้วตอนนี้เป็นอะไร เธอถึงไม่มีความสุข ฉันยังเป็นฉันคนเดิม แต่เธอคนเดิมหายไปไหน ? ลีออง ลอนดอน แม่ใหญ่เหนื่อย..TT” ทำเอาหลายคนยิ่งพากันสงสัยหนักว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ทั้งคู่

2 กานต์แซนวิช 7

กระทั่งล่าสุด (17 ต.ค.) แซนวิช ปภาดา ได้ออกมาโพสต์เคลียร์จบทุกปัญหาคาใจว่า “#ไม่มโน #ไม่ดราม่า #ไม่เสี้ยม #ไม่โยง #ทำงานค่ะทำงาน ไม่เกี่ยวกับใคร บางทีคนเราเจอปัญหางานก็นอยด์ได้มะ ชีวิตนี้จะให้มีแค่เรื่องรักอย่างเดียวไม่ได้ 5 …4..3..2……แยกกกกกกกกกกกกกก”

2 กานต์แซนวิช 6

หลังจากนั้น กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์คลิปของ น้องลีออง พร้อมข้อความว่า “ลูกคนเล็กของแม่ใหญ่ น่ารักซะขนาดนี้ แม่ใหญ่ก็มีหัวใจ ใครจะทิ้งได้ลง ลีอองไปจัดการแม่แซนให้ไวนะลูก ว่าอย่าทำให้แม่ใหญ่ปวดกบาล แม่ใหญ่คุยกับเค้าละ ไม่มีไรในกอไผ่ เข้าใจกันนะคะ จบข่าว 555”

2 กานต์แซนวิช 5
2 กานต์แซนวิช 3
2 กานต์แซนวิช 2

Avatar photo