Entertainment

กานต์ วิภากร โพสต์ ‘กฏของการอยู่ร่วมกัน’ ทำคนแห่โยงหมายถึง แซนวิช ปภาดา?

แอบมีประเด็นเกิดขึ้นให้หลายคนได้จับตามองกันอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ (16 ต.ค.) กานต์ วิภากร  ภรรยาของร็อกสตาร์ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า…

“กฎการอยู่อย่างมีความสุข

1.เกรงใจกัน

2.ให้เกียรติกัน

3.ช่วยกันประหยัดเงิน หายาก เหนื่อย

4.จริงใจต่อกัน

5.ห้ามมีความอิจฉา

6.มีน้ำใจให้กัน”

7 กานต์ 8

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปแสดงคิดเห็นกันสนั่น และพร้อมใจกันโยงไปว่าโพสต์ดังกล่าวอาจจะหมายถึง แซนวิช ปภาดา ภรรยาอีกคนของ เสก โดยหลายคนมองว่าความสัมพันธ์ของศรีภรรยาทั้งสองคนของร็อกสตาร์อาจจะกำลังสั่นคลอนหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ (14 ต.ค.) แซนวิช ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของ เสกและ น้องลีออง ลูกชายตัวน้อย พร้อมแคปชั่นว่า….

“โลกใบนี้ไม่น่ากลัวเท่าใจคน แม่จะปกป้องเจ้าเท่าชีวิต เจ้าจงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จงจำไว้ตลอดไปไม่มีอยู่จริง #โลกมายาหลังเลนส์ #ชีวิตแลกชีวิต”

7 แซนวิช 6 7 แซนวิช 10

ความคืบหน้าล่าสุด (17 ต.ค.) กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัยอีกว่า…”พี่ยังจะให้โอกาสน้องอีกครั้งนะคะ พี่ทำดีที่สุดแล้ว

แต่ไม่ทราบว่าน้องคิดกับพี่ยังไง พี่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีกินมีใช้ พี่เหนื่อยมาก แต่น้องทำร้ายพี่โดยการทำให้คนมองพี่ใจร้าย คนเข้าใจเยอะ ก็ขอบคุณ

แต่สิ่งที่พี่เหนื่อยพี่ทำ ไม่เคยมีใครเห็นความสำคัญหรือเห็นใจ พี่คนเดียวเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำทุกเรื่องเพื่อคืนความสุขให้ทุกคน

โชคดีที่มีคน ๆ นึงเห็นคุณค่าเรา อย่างน้อยก็ทำให้เรามีกำลังใจขึ้น

#เสก #โลโซ พูดเสมอว่าการกลับมาครั้งนี้ เพราะกานต์คนเดียวที่เป็นเสาหลักหางานหาเงินให้คนอีกเป็น 30 คน กำลังใจ ให้กันได้ไหม เสกยังนึกถึงความตั้งใจทำงานเพื่อทุกคน

แต่คนอื่น ไม่เคยให้แม้กำลังใจ แต่กลับโพสต์ให้คนอื่นมาด่าโดยที่กานต์ไม่เคยทำผิดเลย

อยู่ด้วยกันต้องใจกว้าง ครอบครัวใหญ่มีหลายชีวิตที่เซ้นซิทีฟ ละเอียดอ่อน เด็ก ๆทั้ง 4 คน

#สำคัญที่สุด อย่าเห็นแก่ตัว ถ้าคุณรักลูกทั้ง 4 จริง คุณต้องเสียสละเหมือนที่ฉันเสียสละ #ทำได้ไหม??”

7 กานต์ 6 7 กานต์ 5 7 กานต์ 4

7 แซนวิช 2

7 แซนวิช 4

16 กานต์แซนวิช 3

16 กานต์แซนวิช 6

Avatar photo