Entertainment

พีช พชร เคลียร์สถานะ ไข่มุก บิวตี้บล็อกเกอร์ หลังแชะภาพคู่สุดมุ้งมิ้ง ใช่รักใหม่หรือเปล่า?

ทำเอาหลายคนแอบจับตาว่า “ไข่มุก” บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง อาจจะเป็นรักครั้งใหม่ของพระเอกหนุ่ม “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” หรือเปล่า? หลังได้เห็นเจ้าตัวลงภาพร่วมเฟรมกับฝ่ายชาย พร้อมแคปชั่นสุดมุ้งมิ้งว่า “นรกที่รัก คึกคักคุกคิก ทะลุมาเลยอิอิ คุกคิกคึกคัก.😆🤣” จนมีแฟนๆ อดไม่ได้เข้าไปถามถึงความสัมพันธ์ และคอมเมนท์เชียร์กันยกใหญ่ โดยบอกว่าดูเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ

4 พีชพชรไข่มุก 9

ล่าสุด (16 ต.ค.) พีช พชร ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า “คือบังเอิญว่าวันนั้นผมไปล้างฟิล์ม และก็น้องเขาก็ไปร้านเดียวกันพอดี เขาก็เลยขอถ่ายรูป ซึ่งเราไม่ได้รู้กันเป็นการส่วนตัวเลยครับ ผมเองก็เพิ่งจะเคยเจอเขาวันนั้น งงเหมือนกันที่คนตีความไปแบบนั้น เพราะอย่างที่บอกเราเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก ไม่ได้มีอะไรเลยครับ และคนรอบข้างก็ไม่ได้ถามอะไร คือผมไม่ได้พูดเรื่องนี้กับใครเลย”

“ผมไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรีบมีใครมาต่อ มันเหมือนระบบความคิดมันเปลี่ยน หากมันจะมีเดี๋ยวมันก็มีเอง ถ้ามันจะเกิดเดี๋ยวมันก็เกิด หรือถ้ามันจะไม่เกิดผมก็ไม่หา ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า มันโอเคเมื่อไหร่ พี่ๆ นักข่าวก็รู้เอง ผมหนีไปไหนไม่ได้อยู่แล้ว”

“หัวใจตอนนี้พักก่อนครับ ไม่มีเวลาทำอะไรเลย เพื่อนๆ ก็ไม่ได้แนะนำให้ใครเข้ามา บอกตรงๆ เลยนะ ทุกวันนี้เจอแต่หน้าผู้จัดการส่วนตัว เจอกันทุกวัน สำหรับคนที่อยากจับคู่ให้ ไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ผมก็โอเคแล้ว อยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดี สนุกสนาน”

4 พีชพชรไข่มุก 7

15 โบว์พีชพชร 3

4 พีชพชรไข่มุก 6

15 โบว์พีชพชร 7

Avatar photo