Entertainment

ชาวเน็ตแห่คอมเมนท์ หลังเห็น ดีเจพล่ากุ้ง หันหน้าเข้าหาธรรมะ นั่งสำรวจลมหายใจตัวเอง

ผ่านพ้นมรสุมดราม่าลูกใหญ่ไปได้แล้ว สำหรับกรณีของดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์” เผลอหลุดปากแซว “โยชิ รินรดา” Miss Tiffany’s Universe 2017 กลางรายการศึก 12 ราศี ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนถูกรุมวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการพูดจาเหยียดเพศ ก่อนจะโดนผุดแฮชแท็ก #แบนพล่ากุ้ง ขึ้นมาโจมตีอีกขั้น เมื่อหลายคนมองว่าเจ้าตัวยังไม่ได้สำนึกถึงเรื่องดังกล่าว ทำเอา ดีเจพล่ากุ้ง ต้องรีบออกมาอัดคลิปเคลียร์ใจ พร้อมขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ

2 ดีเจพล่ากุ้ง 11

ความคืบหน้าล่าสุด (15 ต.ค.) ดีเจพล่ากุ้ง ได้ออกมาโพสต์รูปเจดีย์ที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน พร้อมระบุแคปชั่นเล่าว่า “เจดีย์ที่วัดพระศรีมหาธาตุ ที่ประดิษฐ์ฐานพระบรมสารีริกธาตุ ของพระพุทธเจ้า ผมมีความผูกพันกับที่นี่มาตั้งแต่วัยเด็ก เพราะเรียนอยู่สาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งอยู่ติดกับวัด ทุกครั้งที่มาภายในเจดีย์ จะได้รับความสงบและความสุขกายสบายใจ และความวิเวก และได้ทำบุญหลายครั้งหลายครา มาได้ทั้งเวลาที่สบายใจ และเวลาที่มีเรื่องไม่สบายใจ

เข้ามานั่งสำรวจลมหายใจตัวเอง เวลาคนเราอยากได้นั่น อยากได้โน้น อยากได้นี่ ลมหายใจเราจะแรงๆเนอะ แต่ถ้าเราจิตใจสบายๆ ไม่ได้คิดอะไร ลมหายใจเราจะผ่อนคลาย ละเอียด และแผ่วเบา มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ถ้าลมหายใจของเราเป็นแบบนี้ได้ตลอดเวลา ตลอดชีวิต ก็คงจะมีแต่ความสุขจริงๆ #ทำบุญสังฆทาน ไปแล้วด้วย ขอนั่งนึกถึงลมหายใจตัวเองสักครู่”

2 ดีเจพล่ากุ้ง 10

โดยหลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ สู้ๆนะพี่พล่ากุ้ง , ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เป็นกำลังใจให้ค่ะ , สู้ๆ นะครับ อย่าไปใส่ใจกับพวกศาลเตี้ยออนไลน์ให้มาก เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ พวกนี้ ล้มแล้วชอบเหยียบซ้ำ , สาธุ , สู้ๆจ้า ฯลฯ

2 ดีเจพล่ากุ้ง 9 2 ดีเจพล่ากุ้ง 8 2 ดีเจพล่ากุ้ง 7 2 ดีเจพล่ากุ้ง 6 2 ดีเจพล่ากุ้ง 5

2 ดีเจพล่ากุ้ง 4

2 ดีเจพล่ากุ้ง 3

Avatar photo