Entertainment

พุดเดิ้ล โดนดราม่า อัดคลิปขำๆ กับ คิมเบอร์ลี่ แต่ดันมีชาวเน็ตไม่ฮา ขออนุญาตเกลียด

จู่ๆ ก็แอบมีประเด็นดราม่าเบาๆ เกิดขึ้นกับสาวเก่งอารมณ์ดีอย่าง พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร หลังโพสต์คลิปเล่นกันขำๆ ฮาๆ ระหว่างอยู่ในกองถ่ายกับนางเอกซุปตาร์คนสนิท คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ โดยทำทีให้อีกฝ่ายโทรหาหวานใจอย่างพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ พร้อมย้ำว่า จะต้องถอดเสื้อมาที่กองถ่ายให้ได้ ก่อนจะจบแบบหักมุม เพราะทั้งหมดเป็นแผนการบีบบังคับของ สาวพุดเดิ้ล ที่แอบหยิกอยู่ด้านหลัง เพื่อให้อีกฝ่ายทำตามคำสั่ง

12 พุดเดิ้ลคิม 10

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปไม่นาน ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งไม่ฮา เข้ามาคอมเมนท์ว่า “ขออนุญาตเกลียดพี่พุด (ทั้งที่เป็นแฟนคลับบมาตลอด) ขู่น้องโทรหาแฟนแล้วยังมาหยิกน้องอีก ใจร้าย” ทำเอา พุดเดิ้ล ต้องรีบเข้ามาตอบกลับว่า “เธอๆ มันเป็นแอคติ้งจ้ะ” ขณะที่ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น โดยบอกกับชาวเน็ตรายนี้ว่า ควรแยกแยะให้ออกว่าสิ่งที่เห็นเป็นเพียงการแสดง

12 พุดเดิ้ลคิม 9 12 พุดเดิ้ลคิม 8

นอกจากนี้ สาวพุดเดิ้ล ยังได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอเดียวกัน ซึ่งเป็นแบบฉบับเต็มไม่มีการตัดใดๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “สำหรับคนที่ดูคลิปก่อนหน้านี้แล้วสงสารคิมมี่ แนะนำให้ดูตอนจบของคลิปนี้นะคะ จะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่น่าสงสาร”

12 พุดเดิ้ลคิม 7

12 พุดเดิ้ลคิม 6
12 พุดเดิ้ลคิม 2
12 พุดเดิ้ลคิม 3

Avatar photo