Entertainment

สื่อนอกยอมรับ ‘ซีแอล-ลิซ่า BLACKPINK’ ติดอันดับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดยอดเยี่ยม

“เดอะ การ์เดียน” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ จัดอันดับศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมกล่าวถึง ซีแอล (CL) กับ ลิซ่า ( LISA ) ซึ่งเป็นศิลปินเคป็อปเพียง 2 คนเท่านั้น ที่ติดอยู่ในการจัดอันดับครั้งนี้

batch 4 26

batch 5 18

ซีแอล ติดอยู่ในอันดับที่ 19 จาก 25 อันดับ สำหรับการแสดงบนเวทีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเธอ โดยผู้เขียนพูดถึงการแสดงเมื่อปี 2555  ที่เธอแสดงโดยมีนกแก้วเกาะอยู่บนไหล่ ซีแอลได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ เนื่องจากความสามารถของเธอในการเป็นตัวแทนของวง 2NE1 ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง และนุ่มนวล การแสดงที่น่าทึ่งของเธอ ทำให้แฟนๆ ของเธอจดจำกันไปนาน

batch 2 36

ขณะที่ ลิซ่า ติดอยู่ใน อันดับที่ 24 ของการจัดอันดับครั้งนี้  ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจอะไรนัก  แม้เธอจะอยู่ในวงการบันเทิงมาแค่ 3 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์ แต่เธอกลับได้รับการกล่าวถึงจากนักร้องสาวผู้ยิ่งใหญ่อย่าง บียอนเซ่

ลิซ่าได้รับการยกย่องสำหรับการคัมแบ็คครั้งล่าสุดกับเพลง Kill This Love ของวง BLACKPINK ซึ่งฉากในร้านที่ล้อมรอบไปด้วยซีเรียลธัญพืชกลายเป็นสิ่งที่เป็นภาพจำของมิวสิควิดีโอ  โดยการที่เธอติดหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ก็มาจากการแสดงบนเวทีอันทรงพลัง และลิซ่ากำลังสร้างชื่อให้กับตัวเองมากกว่าความเป็นเคป๊อป

batch 3 30

การจัดอันดับในครั้งนี้ มีศิลปินระดับตำนานอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Beyoncé , Diana Ross , Normani และ Jade Thirlwall ตรวจสอบอันดับของพวกเขาได้ที่นี่ >>> ใครคือสมาชิกกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอมเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo