Politics

‘อนุทิน’ ลั่นหัวใจทำด้วยอะไร! ดึงการเมืองมาเดิมพันชีวิตคน

หัวใจทำด้วยอะไร! “อนุทิน” สวนขบวนการหนุนสารพิษ หวังผลการเมือง ลั่นอย่าเชียร์เพราะความสะใจ

450096

จากกรณีที่ในโลกโซเชียลที่สนับสนุนคณะกรรมการวัตถุอันตรายสนับสนุนใช้สารพิษต่อ เพื่อให้รัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทยลาออก อันจะส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพของรัฐบาล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า หัวใจทำด้วยอะไร เอาการเมืองมาเดิมพันกับชีวิตคนไทย การเมืองเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา วันหนึ่งฝ่ายท่าน ย่อมมีโอกาสขึ้นมาทำงาน ฝ่ายรัฐบาลปัจจุบัน มีโอกาสตกลงไปเป็นฝ่ายค้าน มันเป็นวิถีการเมืองตามธรรมชาติ แต่หากปล่อยให้ใช้สารพิษต่อไป สุขภาพของคนไทยทั้งประเทศจะยิ่งแย่ลงไปเรื่อยๆ

วิญญูชนไม่สมควรสนับสนุนการใช้สารพิษ เพียงเพราะหวังเอาชนะทางการเมือง อยากฝากตรงนี้ไว้ให้คิด หากต้องการทำงานรับใช้ประชาชน ให้เอานโยบายมาแข่งกัน ระหว่างนี้ ก็หาทางทำประโยชน์แก่บ้านเมือง ให้ประชาชนเลือก

หรือหากการสนับสนุนสารพิษคือนโยบายก็ประกาศมาตรงๆเลยว่าตัวท่าน พรรคท่านสนับสนุนสารพิษ แล้วเอาข้อมูลมาคานกัน หรือยื่นให้คณะกรรมการวัตถุอันตรายพิจารณาเป็นข้อมูลก่อนลงมติ แต่อย่าเชียร์เพราะความสะใจ เนื่องจากสารพิษภาคเกษตรได้ทำลายชีวิตพี่น้องคนไทยมามากแล้ว นี่คือโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราจะล้างสิ่งเหล่านี้ออกจากประเทศ ขอให้ท่านคิดอย่างรอบคอบ

Avatar photo