Sport

ชวดแดงเดือด! ‘ป็อกบา’ ยังเดี้ยงพลาดช่วยแมนยูตลอดเดือนนี้

ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกนัดที่เหลือของเดือนตุลาคมนี้ หลังยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา

1570869045251
ภาพจาก : @manchesterunited

ป็อกบา เจ็บข้อเท้าขวาถึง 2 ครั้งในช่วงต้นซีซั่นนี้ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นจากเกมลีกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาและต้องพักราว 1 เดือน ส่วนครั้งที่สองเกิดขึ้นจากนัดที่เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ป็อกบา ทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพื่อ ซึ่งเขาโพสต์คลิปที่แสดงให้เห็นถึงการซ้อมอย่างหนักด้วย แถมยังเคยบอกอีกว่าใกล้ที่จะกลับมาได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสระบุว่าแข้งวัย 26 ปี ไม่น่าหายทันเกมแดงเดือด เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษระบุว่าป็อกบา ยังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ไม่ดีเท่าที่ควร น่าจะพลาดทุกนัดที่เหลือของเดือนนี้ที่นอกจากเกมกับ ลิเวอร์พูล แล้วยังต้องลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด, เกมลีกเยือน นอริช และเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 นัเยือน เชลซี

ทั้งนี้ ป็อกบา มีโปรแกรมบินกลับมารายงานตัวที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า ซึ่งทีมแพทย์ของ “ปีศาจแดง” จะเช็กอาการบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อวิเคราะห์ว่าต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกนานแค่ไหน

Avatar photo