Entertainment

ณเดชน์ แท็กชื่อ ญาญ่า ลงบนภาพม้าน้ำ ทำแฟน ๆ เขินความหมาย ทั้งหวานและลึกซึ้ง

โชว์ความหวานออกสื่อแบบไม่มีกั๊ก สำหรับคู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพราะตั้งแต่ฝ่ายชายยอมใจอ่อนเปิดอินสตาแกรมเป็นของตัวเองก็หมั่นลงรูปอวดโมเมนท์ที่เกี่ยวข้องถึงหวานใจแบบถี่ๆ ทั้งรูปคู่ รูปที่ฝ่ายหญิงถ่ายให้ รวมไปถึงแคปชั่นหยอดคำหวานว่าคิดถึง จนแฟน ๆ อดแซวไม่ได้ว่าเปิดไอจีมาเพื่อจีบกันนี่เอง

อย่างล่าสุด (10 ต.ค.) หนุ่มณเดชน์ ก็ได้โพสต์ภาพเดี่ยวของตัวเองขณะยกครอบครัวพาแม่ๆ ไปเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนจะแท็กชื่อ สาวญาญ่า ลงบนรูปม้าน้ำที่กำแพงข้างๆ กัน พร้อมเขียนแคปชั่นที่ทำเอาแฟนคลับคู่รัก NY เขินจนตัวม้วนว่า “#yayasstyling #myseahorse”

11 ณเดชญาญ่า 6

โดยงานนี้ สาวญาญ่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “Handsome in absolutely anything ka 🙂 @kugimiyas” (หล่อมากจริง ๆ ค่า) ซึ่งทาง หนุ่มณเดชน์ ก็มาตอบด้วยว่า “Never be without your compliment.” (จะเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าขาดคำชมเชยของคุณ)

11 ณเดชญาญ่า 5

ทำเอาแฟนๆ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะโฟกัสตรงคอมเมนท์หวาน ๆ ที่ทั้งคู่ตอบโต้กัน หรือชุดของ หนุ่มณเดชน์ ที่ได้หวานใจคนสวยเป็นคนออกแบบการแต่งตัวให้ หรือว่าจะเป็นความหมายของการแท็กชื่ออีกฝ่ายลงบนรูปม้าน้ำ สัตว์ที่จะอยู่กันเป็นคู่เดียวตลอดชีวิต สัญลักษณ์ของการรักเดียวใจเดียว

11 ณเดชญาญ่า 4 11 ณเดชญาญ่า 3

11 ณเดชญาญ่า 12

11 ณเดชญาญ่า 11

11 ณเดชญาญ่า 10

11 ณเดชญาญ่า 13

11 ณเดชญาญ่า 9

11 ณเดชญาญ่า 7

 

6 ณเดชน์ญาญ่า 12

10 ณเดชญาญ่า 1

10 ณเดชญาญ่า 2

10 ณเดชญาญ่า 8

1 ณเดชน์ ญาญ่า 6

batch ณเดชณ์ ญาญ่า นอร์เวย์ 07

ญาญ่า ตอบเรื่องแต่งงาน 04

ญาญ่า ตอบเรื่องแต่งงาน 03

Avatar photo