Entertainment

YG ถูกวิจารณ์ยับ! หลังโดนอ้าง BLACKPINK เป็นสาเหตุที่ทำให้ เดวิด เบ็คแฮม ต้องรอนาน!?

BLACKPINK กำลังเป็นที่สนใจในโลกสังคมออนไลน์ของเกาหลีเป็นอย่างมาก เมื่อพวกเธอถูกกล่าวหาว่ามาเข้าร่วมงานอีเว้นท์กับ David Beckham ล่าช้า

เหตุการณ์เริ่มต้นด้วย คิวของ David Beckham ในการสัมภาษณ์ซึ่งดำเนินได้ตรงเวลา คิวต่อไปเป็นคิวที่สาวๆ BLACKPINK จะได้พบกับ David Beckham เป็นครั้งแรก แต่รายงานเผยว่า BLACKPINK มาถึงช้ากว่า 20 นาที รายงานอ้างว่าสื่อมวลชนส่วนใหญ่ที่รอดูเดวิดเบ็คแฮมและ BLACKPINK ได้ออกจากงานไป เพราะพวกเธอมาไม่ตรงเวลา

batch 1 9

แม้ว่าความล่าช้าของพวกเขาจะถูกกล่าวหาและกลายเป็นหัวข้อสำคัญอย่างรวดเร็ว YG Entertainment ยังคงนิ่งเงียบเกี่ยวกับจุดยืนของพวกเขาในการโต้เถียง

แต่ BLINK (แฟนคลับของ BLACKPINK) ได้ลุกขึ้นเพื่อมาปกป้องศิลปินของพวกเขา โดยให้ภาพถ่ายเป็นหลักฐานว่าพวกเธอมาถึงตรงเวลา และไม่ใช่สาเหตุของความล่าช้าของงาน

batch 2 6

อย่างไรก็ตามมีรายงานใหม่ที่สัมภาษณ์นักข่าวที่อยู่ในงาน พวกเขายืนยันว่า BLACKPINK มาถึงงานสายแน่นอน

“เป็นเรื่องจริงที่ BLACKPINK มาสายประมาณ 20 นาที พวกเขาคือสาเหตุที่ทำให้งานล่าช้า” – ผู้สื่อข่าวที่อยู่ในงาน

ตัวแทนผู้จัดงานยังแสดงความผิดหวังที่ว่า ไฮไลท์ของงานนั้นถูกบดบังด้วยหัวข้อการโต้เถียงว่า BLACKPINK มาสายจริงหรือไม่

“กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเดวิดเบ็คแฮมในการเดินทางมาถึงเกาหลีเพื่อโมรโมตแบรนด์ แต่โชคร้ายที่ความล่าช้าของ BLACKPINK กลายเป็นหัวข้อที่ผู้คนให้ความสนใจมากกว่า” – ตัวแทนผู้จัดงาน

สำนักข่าวและชาวเน็ตกำลังวิจารณ์ YG Entertainment เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษหรืออธิบายเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นของสาวๆ BLACKPINK

รายงานอ้างว่ามันควรจะง่ายต่อการจัดการเรื่องนี้เพียงครั้งเดียวและสำหรับทุกคน หาก YG เพียงแค่รายงานว่า ประเด็นดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่

batch 3 6

เพื่อแสดงให้เห็นว่าการตรงต่อเวลาเป็นสัญลักษณ์ของความเคารพกันในวัฒนธรรมเกาหลี BLACKPINK ยังคงเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องเหล่านี้สามารถจบลงได้ด้วยคำแถลงการณ์ง่ายๆของ YG Entertainment

ความคิดเห็นของชาวเน็ตเกาหลี

“พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ แต่พวกเขาก็ไม่คิดจะทำอะไรเลย”

“YG ทำในสิ่งที่ YG ทำ และ BLACKPINK ก็ทำในสิ่งที่ BLACKPINK ทำ”

“คุณคาดหวังอะไรจากแก๊งค์อันธพาล(YG)เหล่านี้”

“แน่นอน นี่แหละ YG แบบที่เรากำลังพูดถึง”

“เพียงเพราะเดวิดเบ็คแฮมเกษียณมานาน คึคึคึคึคึคึ พวกเขาต้องคิดว่าพวกเขาสามารถปฏิบัติต่อเดวิดเบ็คแฮมด้วยความไม่เคารพได้ คึคึคึ”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

Avatar photo