Entertainment

แพทริเซีย ว่าไง? โดนลือหนาหู แม่โน๊ต วิเศษ ไม่ปลื้ม โพสต์รูปเศร้าตัดพ้อ

ทำเอาหลายคนจับตา หลังนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่คล้ายบอกเป็นนัยๆ ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยแฮปปี้ แถมยังโพสต์ภาพตนเองในชุดครุย พร้อมสายตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเหงาๆ เศร้าๆ จนชาวเน็ตบางคนเห็นแล้วอดไม่ได้เข้าไปทักทายถามไถ่ด้วยความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น บ้างก็เมาท์แรงโยงไปว่า สาเหตุเป็นเพราะครอบครัวของ ไฮโซโน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหนุ่มที่กำลังเริ่มต้นสานสัมพันธ์ไม่ปลื้มเอาหรือเปล่า…?

2 แพทนชริเซีย 4

ล่าสุด (9 ต.ค.) แพทริเซีย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงรูปที่ลงว่า “จริงๆ ลงเพราะเห็นเพื่อนๆ ลงรูปรับปริญญากัน ครบ 1 ปีแล้ว คิดถึงเวลาผ่านไปเร็วมาก แอบรู้สึกกดดันว่า ต้องเรียนต่อแล้วนะ ซึ่งแผนเรียนต่อตอนนี้กำลังลงสมัครเรียนแล้วค่ะ”

“ความสัมพันธ์พี่เขาตอนนี้ก็เหมือนเดิม คนมองว่าเราเศร้าเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มหรือเปล่า ไม่เลย ไม่ได้คุยหรือคิดถึงเรื่องนั้นเลยค่ะ ครอบครัวเรากับเขาก็ไม่ได้คุยกันค่ะ”

“โพสต์อะไรนิดหน่อยคนก็โยง หนูก็เข้าใจ เราก็ไม่คิดว่าจะมีดราม่านะคะ เห็นรูปสวยก็ลง ไม่รู้สึกอะไร แค่เราคงคิดน้อยไป ต่อไปเราควรลงรูปที่สดใสกว่านี้ ลงอะไรก็พยามคิดหน่อย จะลงอะไรที่ไม่ให้เป็นเรื่องได้”

“ถามว่างงไหมที่มีคนคอยจับจ้องอยู่ตลอด ไม่งงค่ะ โอเคค่ะ ถามว่าตั้งรับยังไง คือก็ใช้ชีวิตเป็นตัวเรา เพราะเราเองก็ตั้งเป้าหมายเราไว้แล้ว ที่ผ่านมาถือว่าเป็นมรสุมมั้ย ไม่เคยเจออะไรหนักกว่านี้ในชีวิตเลยค่ะ ทุกอย่างเป็นบทเรียน ทำให้เราได้เรียนรู้ ทำให้เราโตขึ้นพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น”

“การใช้ชีวิตตอนนี้ แฮบปี้ค่ะ ตอนนี้รอทุกอย่างนิ่ง อยากกลับมาถ่ายละคร มันจะค่อนข้างวุ่นวายนิดนึง”

2 แพทนชริเซีย 2

2 แพทนชริเซีย 5

2 แพทริเซียโน้ต 7

6 โน้ตแพทริเซีย 4

Avatar photo