Entertainment

พีช พชร เปิดปากครั้งแรก ปมพ่อแม่แยกทางกัน เผยรับรู้ปัญหามานานแล้ว

หลังจากมีกระแสข่าวลืออกมาหนาหูออกมาว่า คุณส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ได้ตัดสินได้จรดปากกาเซ็นใบหย่ากับพ่อของลูกอย่าง คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือโรงแรมเซ็นทาร่า ทายาทแห่งเซ็นทรัล โดยมีการไกล่เกลี่ยกันมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล และตามรายงานยังระบุอีกด้วยว่าฝ่ายหญิงได้ค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อนโตกว่า 100 ล้านบาท แต่มีเงื่อนไขสำคัญคือให้ลูกๆ อยู่ในความดูแลของผู้เป็นพ่อ ก่อนจะมีข่าวลืออกมาอีกระลอกว่าสาเหตุของการหย่ากันในครั้งนี้มาจากมือที่สาม

1 พีชพชร 2

ล่าสุด (9 ต.ค.) พีช พชร ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า “ก็รู้มาสักพักแล้วครับ ก็ไม่มีอะไรครับ มันเป็นเรื่องของครอบครัว ผมขออนุญาตไม่พูดแล้วกันครับ ขอมีพื้นที่ส่วนตัวกันบ้างก็ดี มันเป็นเรื่องครอบครัวเราก็ไม่อยากมานั่งพูดเรื่องครอบครัวในพื้นที่ของเรา”

“เราทราบปัญหามาตลอดถ้าไม่ทราบเป็นลูกที่ไม่ดีเลยนะ ไม่ทราบนี่แปลก ผมก็รู้มาสักระยะหนึ่งแล้ว ไม่ใช่ว่าข่าวออกแล้วเกิดขึ้นวันนั้นเลย รู้เร็วรู้ช้ามันก็ไม่ได้ต่างกัน เราก็แก้ปัญหาเรื่องเหล่านี้ไป”

“ได้เห็นข่าวว่ามีคนออกมาแฉ แต่ก็ไม่ได้สนใจ ถามว่ามีผลกระทบกับตัวเราไหม ตอนนี้โอเคครับ เพราะมันก็ผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว เราก็โตๆ แล้วด้วย ความรู้สึกของลูกๆ ตอนนี้ ก็ปกติดี ก็อยู่ด้วยกัน เจอกัน ผมอยู่กับพ่อ ส่วนกับแม่ก็เจอกันทุกวัน”

“ถามว่ามันเป็นเรื่องหนักสำหรับเราไหม เราเลือกไม่ได้ครับ ถือเป็นเรื่องราวของชีวิตก็สนุกดีอีกแบบครับ ผมก็ปกติดี ในฐานะลูกผมก็คุยกับทุกคนในครอบครัวหมดเลยครับ”

“ส่วนในข่าวที่บอกว่า มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องและเป็นดารา ผมขอไม่พูดจริงๆ ขอร้องนะ คนเราต้องอยู่กับความเป็นจริง แม่ผมก็มางานก็แฮปปี้ดี ทุกคนแฮปปี้ดี”

1 พีชพชร 3

5 ป๊อกพีช 4

5 ป๊อกพีช 6

9 แม่พีชพชร 3

3 ครอบครัวพีช 3

Avatar photo