Buzz News

ออนเนสบีร่วมแมคโดนัลด์เกาะกระแสบอลโลก

thumbnail hbmcdpr1
ออนเนสบีให้บริการสั่งแมคโดนัลด์ออนไลน์จัดส่งถึงที่

ช่วงนี้กระแสการแข่งขันฟุตบอลโลกกำลังมาแรง และเข้มข้นยิ่งขึ้นเมื่อเหลือ 8 ทีมสุดท้าย กลุ่มสินค้าและบริการก็เพิ่มดีกรีการตลาดเกาะกระแสบอลโลกกันมากขึ้น ล่าสุด ออนเนสบี แอพพลิเคชั่นผู้เลือกซื้อสินค้าและจัดส่งสินค้าออนไลน์ รุกจัดกิจกรรมรับบอลโลกโดยได้จับมือกับแมคโดนัลด์ เพิ่มตัวเลือกและขยายช่องทางให้บริการแก่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง ด้วยบริการสั่งและจัดส่งสินค้าแม็คโดนัลผ่านออนเนสบี ซึ่งมุ่ง 3 กลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มแฟนฟุตบอลโลก กลุ่มคนทำงานอิสระ และกลุ่มชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในประเทศไทย

โดยออนเนสบี จะอำนวยความสะดวกด้วยการนำหน้าร้านแมคโดนัลด์ มาอยู่บนแพลตฟอร์มของออนเนสบี ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ทุกเมนูเหมือนที่แมคโดนัลด์ให้บริการปกติ ในราคาเท่ากัน หลังจากลูกค้ายืนยันออเดอร์อาหารเรียบร้อยแล้ว ออเดอร์จะถูกส่งตรงไปที่แมคโดนัลด์ในสาขาที่ใกล้เคียงที่สุด เพื่อนำจัดส่งให้แก่ลูกค้าภายในหนึ่งชั่วโมง

ความพิเศษจากบริการสั่งแมคโดนัลผ่านออนเนสบี คือจะให้บริการจัดส่งถึงตี 2 เพื่อรองรับความต้องการช่วงดึกระหว่างการแข่งขันฟุตอลโลก ด้วยศักยภาพของการบริการของออนเนสบี จึงมุ่งหวังว่าการผูกพันธมิตรกับแมคโดนัลด์ในครั้งนี้ จะเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ เพื่อเปิดโอกาสมากขึ้น

thumbnail hbmcdpr2
บรรยากาศการเชียร์บอลโลก ในสถานที่ต่างๆ

ดังนั้นเพื่อเรียกเสียงตอบรับมากขึ้น จากลูกค้าออนเนสบีได้จัดแคมเปญมาให้ได้ร่วมสนุก โดยแบ่งออกเป็น แคมเปญที่1 สำหรับลูกค้า 8 คนแรกที่สั่งซื้อแมคโดนัลด์ผ่านแอพพลิเคชั่นออนเนสบีจำนวนมากที่สุด รับทองคำ 1 สลึง รูปมาสคอตออนเนสบี จำนวน 8 รางวัล (รางวัลละ1สลึง) ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้า 8 คนแรก ที่สั่งอาหารร้านใดก็ได้ผ่านแอพพลิเคชั่นออนเนสบี (ไม่รวมร้านแมคโดนัลด์) จำนวนมากที่สุด รับฟรีทองคำ 1 สลึงรูปมาสคอตออนเนสบีจำนวน 8 รางวัล (รางวัลละ1สลึง) สำหรับแคมเปญนี้ทั้ง2 ต่อ ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อคน ดังนั้นยิ่งสั่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2561

แคมเปญที่2 ไม่มีค่าบริการจัดส่ง เมื่อสั่งซื้อแมคโดนัลด์ผ่านออนเนสบี ในช่วงฟุตบอลโลกตลอด 1 เดือนเต็ม เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฏาคม 2561 และแคมเปญที่ 3 ร่วมลุ้นทายผลสกอร์การแข่งขันฟุตบอลโลกในแต่ละแมทช์ ผ่านหน้าเฟซบุ๊คเพจออนเนสบี โดยการคอมเม้นที่โพสในแมตนั้นๆ ก็ลุ้นรับทันทีตั๋วหนังฟรี หรือคูปอง เงินสดสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นมูลค่า 200 บาททันที

แคมเปญในรูปแบบนี้ จะมีการนำไปพิจารณาใช้ต่อๆไปในภายภาคหน้า เพื่อเพิ่มศักยภาพและสอดคล้องกับการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆ ในยุคที่มีเทคโนโลยีเป็นใหญ่ขณะนี้ ออนเนสบีได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการของแอปพลิชั่นให้สมบูรณ์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมของงวิถีคนกรุงเทพฯให้ได้มากที่สุด

Avatar photo