Entertainment

แห่จับโป๊ะ! ดีเจมดดำ เปิดปมแฉแฟน เสี่ยท็อปลวงโลก อาจจะเป็นดาราสาวคนนี้?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่หลายคนกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีของ ‘เสี่ยท็อป’ เสี่ยกำมะลอ อ้างตัวว่ามีธุรกิจหมื่นล้าน หลอกสาวที่เจอกัน 1 วัน แต่งงาน สุดท้ายทิ้งหนี้ค่าจัดงานแต่งก้อนโตกว่า 3 ล้านบาทให้ฝ่ายหญิงรับผิดชอบ จนต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรม แถมยังหลอกสาวอีกเพียบ และยังอ้างว่า เคยเป็นแฟนกับดาราไฮโซชื่อดังอีกหลายราย อาทิ เทย่า โรเจอร์ส, ไฮโซม่านฟ้า, แคทรียา อิงลิช

7 อักษรย่อดารา1

ซึ่งหลังจาก สาวแคท และ เทย่า ออกมาประกาศชัดว่าไม่เคยรู้จัก เสี่ยท็อป และไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลย ล่าสุด (8 ต.ค.) ดีเจมดดำ คชาภา ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ แฉ ที่ตนเองเป็รพิธีกร โดยระบุว่า 3 คนดังในวงการที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ไม่ใช่แน่ๆ แต่มีหลายคนสงสัย แอบจับโป๊ะดาราสาวคนหนึ่งอยู่…

ทั้งนี้ ดีเจมดดำ ได้มีการกระซิบชื่อของดาราสาวรายนี้บอก น็อต วรฤทธิ์ พิธีกรร่วม กลางรายการ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเผยว่า “ถ้าคนนี้น่าจะมีสิทธิ์”

โดย ดีเจมดดำ ยังบอกอีกด้วยว่า ดาราสาวรายนี้เคยออกมาพูดเอง อยากให้ย้อนกลับไปดูคำให้สัมภาษณ์เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เจ้าตัวชอบออกมาพูดว่ากำลังทำธุรกิจเรื่องการเงิน เงินดิจิตอล ทำธุรกิจกับฮ่องกง เมืองนอก นอกจากนี้ตนเอง น็อต และ ดีเจบุ๊คโกะ ยังเคยสัมภาษณ์มาแล้ว แต่ไม่เคยไม่เยี่ยมบ้าน ก่อนจะทิ้งท้ายบอกว่า เขาก็อาจจะทำของเขาจริงไม่เกี่ยวกันก็ได้

Avatar photo