Entertainment

ธัญญ่า ก็เพิ่งรู้ แทค ภรัณยู แยกกันอยู่กับ ไฮโซเบลล์ เห็นก่อนคลอดยังรักกันดี ไม่มีวี่แวว?

หลักจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ออกมาโพสต์ประกาศยุติสถานะชีวิตคู่กับ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาสาวนอกวงการ จนทำเอาหลายคนรู้สึกตกใจไม่น้อย กระทั่งล่าสุด หนุ่มแทค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนได้แยกกันอยู่กับภรรยานานแล้ว ส่วน น้องภารัน ลูกชายตัวน้อยวัยเกือบ 5 เดือนนั้น อยู่กับผู้เป็นแม่ และตนมีหน้าที่หาเงินเลี้ยงลูก ซึ่งก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียวดี

11 ธัญญ่าแทค 3

เกี่ยวกับประเด็นนี้ (7 ต.ค.) ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสามี เป๊ก สัณชัย โดยระบุว่า ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่รู้จริง ๆ เพิ่งรู้ตอนนี้เลยค่ะ เขาไม่เคยมาปรึกษาเรื่องครอบครัว ล่าสุดเจอแทคที่งานนึง ยังแซวเรื่องที่เขาโพสต์ คิดว่าอาจจะแค่งอน ๆ กัน

“ความสัมพันธ์ของคู่เขาเท่าที่เห็น ก็สวีตมากค่ะ ก่อนคลอดน้อง ธัญญ่าได้เจอ เขาก็ดูรักกันดีค่ะ ไม่มีวี่แววว่าจะต้องแยกกันอยู่ ก็ตกใจตั้งแต่ตอนที่เห็นเขาโพสต์ เข้าใจว่าสามีภรรยา ก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา เราก็ให้กำลังใจกันไป ถ้าเป็นจริง เขาคงมีปัญหาอะไรที่เราไม่รู้ ก็เป็นเรื่องที่เขาต้องตัดสินใจกัน ถ้าเป็นเรื่องที่ตกลงกันได้ก็โอเค เราเคารพการตัดสินใจของเขา เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนว่าจะตกลงกันยังไง เอาเรื่องตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า (หัวเราะ) ก่อนที่จะไปยุ่งเรื่องคนอื่น”

11 ธัญญ่าแทค 2
11 ธัญญ่าแทค 5
11 ธัญญ่าแทค 4

ขอบคุณ สำนักข่าว INN

Avatar photo