Startup

‘ลาลาหรีด’ สั่งพวงหรีดออนไลน์ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

ในยุคที่ใครๆ ก็อยากได้ความสะดวกจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จนเกิดแอปพลิเคชั่นขายสินค้ามากมาย รวมไปถึงการแจ้งเกิด แอปพลิเคชัน “ลาลาหรีด” ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การซื้อและขายพวงหรีดออนไลน์ 24 ชั่วโมง

LLR PressPR Oct 19

บริษัท ทรัพย์โซลาเรีย จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน “ลาลาหรีด” เปิดเผยว่า แอปพลิเคชั่น “ลาลาหรีด” ได้เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทั้งบุคคลทั่วไปและร้านค้าพวงหรีดในยุคดิจิทัล ส่งผลให้การหาร้านพวงหรีดที่มีคุณภาพ ครบทุกประเภท และสามารถจัดส่งได้รวดเร็วนั้นเป็นเรื่องที่ทำได้อย่างสะดวกสบาย ครอบคลุมทุกระบบ ทุกอุปกรณ์ ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อเป็นที่สุดในช่องทางการสั่งพวงหรีดออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ลาลาหรีด ดำเนินธุรกิจเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นซื้อและขายพวงหรีดออนไลน์ครบวงจร โดยมีทีมพัฒนาปรับปรุงระบบซอฟท์แวร์ให้สอดคล้องกับการใช้ที่ง่าย สะดวก สวยงามและทันสมัย ด้วยการผสมผสานการตลาดระหว่างผู้บริโภคสู่ผู้บริโภคแบบ (C2C) ใบแบบฉบับของลาลาหรีด ทำให้การซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์ ครบ จบในที่เดียว มีร้านค้าในบริการครอบคุลมพื้นที่ใกล้วัดทั่วประเทศมากที่สุด ฟรีค่าจัดส่งในพื้นที่บริการ รวมทั้งการจัดการร้านค้าอย่างเป็นระบบ มีการเก็บฐานข้อมูลสำหรับการส่งเสริมทางการตลาด ระบบการเงินที่น่าเชื่อถือ และความรับผิดชอบในการให้บริการ

หรีดจักรยาน

กลุ่มเป้าหมายของลาลาหรีด แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. ร้านค้าพวงหรีด ร้านค้าที่ต้องการเพิ่มช่องทางการขายทางออนไลน์ ต้องการหน้าร้านที่มีระบบการจัดการที่สะดวก น่าเชื่อถือ และ 2. บุคคลทั่วไป วัยทำงาน ผู้บริหาร เลขานุการ องค์กร ห้าง ร้าน หรือหน่วยงานที่มีการแสดงออกทางสังคมที่ต้องการหาพวงหรีดที่มีคุณภาพ

ทั้งนี้ “ลาลาหรีด” จะต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นตรงที่ลาลาหรีดมีร้านค้ารองรับการให้บริการ ครอบคลุมพื้นที่วัดมากกว่า 36,000 แห่ง ทั่วประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสั่งสินค้าในพื้นที่ห่างไกล รูปแบบการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง กำหนดเวลาการจัดส่งได้ ตรวจสอบความโปร่งใสได้ทุกคำสั่งซื้อ ร้านค้าที่ให้บริการในการดูแลของลาลาหรีด สามารถเข้าถึงงานและจัดการคำสั่งซื้อได้ผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้

Avatar photo