Entertainment

ส่องการ์ดงานวิวาห์ ใหม่-ดีเจต้น เรียบหรูดูผู้ดี งานแต่งคู่นี้โนปาร์ตี้-โนแอลกอฮอล์!

ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสุดเซกซี่ ใหม่ สุคนธวา กับแฟนหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ คู่ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 2 ปี คอยดูแลเอาใจใส่กันและกันมาอย่างดี และในที่สุดก็ได้ประกาศข่าวดีเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้สาวใหม่พึ่งจะควงว่าที่สามี ไปฟิตติ้งชุดแต่งงาน บอกเลยว่า สวยสง่าออร่าว่าที่เจ้าสาวจับมาก โดยสาวใหม่ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นเด็ด กำกับไว้ว่า “จะเป็นเจ้าสาวแล้ว จะเห็นร่องแบบนี้ก็ได้55 วันลองชุด ชุดจริงอลังกว่านี้ เตรียมตัวแสบตาได้เลยค่ะพี่ขา ยืนห่างเป็น10กิโล ก็ต้องเห็นความงามของสุค”

ล่าสุด สาวใหม่ได้เผยภาพการ์ดงานแต่งพร้อมทั้งโพสต์ข้อความระบุว่า “กราบเรียนเชิญนะคะ พึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ สดๆร้อนๆเลย กำลังเตรียมตัวแจกการ์ดทุกท่านนะคะ เท่าที่ทำและไปได้ค่ะ ท่านใดไม่ได้ส่งถึงมือ อาจจะขออนุญาติยกหูเชิญทางโทรศัพท์นะ อย่าว่ากันนะคะ คิวเดือนนี้ งานสุคนเกือบทุกวันเลย ขออภัยที่ไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเองนะคะ #งานเย็น #เจอกัน #14พ.ย #รอยัลจูบิลี่บอลรูม #อิมแพค #เมืองทองธานี *ธีมงาน เงิน ขาว ทอง นะคะ 18.00-21.30 (No After Party / No Alcohol)😇🙏 #จะมีผัวกะเขาแล้ว😁😜😂”

 

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยค่ะ

Avatar photo