Branding

‘ซีพีเอฟ’ เปิดตัวยิ่งใหญ่งาน Anuga 2019  ‘วีแกนล่าซานญ่า’ ติดกลุ่มสุดยอดนวัตกรรม

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดบูธในงานมหกรรมอาหารโลก Anuga 2019  ที่เมืองโคโลญ เยอรมนี ท่ามกลางความสนใจจากผู้ร่วมงานอย่างคึกคัก และผลิตภัณฑ์ วีแกนลาซ่านญ่า แบรนด์ PURE ของท็อปส์ ฟู้ดส์ ได้เป็น 1 ใน 64 สุดยอดนวัตกรรมของงานนี้ด้วย

15535

15539

นายประสิทธ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า การเข้าร่วมมหกรรมอาหาร และเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง Anuga 2019 นับเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านอาหารครบวงจร ที่ขับเคลื่อนด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืนบนเวทีการค้าสากล ด้วยการนำเสนอบูธภายใต้แนวคิด Put Our Heart into Food บนพื้นฐานของ Innovation – People และ Planet และยินดีที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสุดยอดนวัตกรรมในครั้งนี้ สะท้อนถึงการเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารบนเวทีโลกให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

“วีแกนลาซานญ่า” แบรนด์ PURE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานไม่มีเนื้อ ผลิตด้วยเทคโนโลยีไมโครเวฟช่วยรักษารสชาติ และคุณค่าทางโภชนาการไม่ต้องใช้สารปรุงแต่งอาหารและ มีอายุการเก็บรักษานานโดยไม่ใช้สารกันเสีย

15549

15541

สิ่งสำคัญคือ ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากเยื่อไม้สนย่อยสลายได้ ช่วยลดการใช้พลาสติก 85% ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคหลังทดลองตลาด ที่ผ่านมายังได้รับรางวัลจาก Mercury’s 2018 สถาบันที่ดูแลมาตรฐานการบริการของธุรกิจสายการบิน และได้เป็นสุดยอดนวัตกรรมของ THAIFEX 2019 ด้วย

ขณะเดียวกัน “ไก่เบญจา” นวัตกรรมเนื้อไก่สดพรีเมียม แบรนด์ ยู ฟาร์ม เปิดตัวสู่ตลาดยุโรปเป็นครั้งแรก ได้รับการตอบรับที่ดี คู่ค้าพึงพอใจในคุณลักษณะเด่นทั้งความนุ่ม ฉ่ำกว่าเนื้อไก่ทั่วไป มาจากธรรมชาติ 100% ปลอดการใช้ยาปฏิชีวนะ และฮอร์โมนเร่งโต ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญเรื่องคุณค่าทางโภชนาการ และสุขภาพ

15540

15545

นอกจากนี้ การร่วมงาน Anuga 2019 ยังช่วยให้บริษัทได้รับรู้การเปลี่ยนแปลงเทรนด์อาหารของโลก เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงนวัตกรรมอาหารที่สอดคล้องกับโจทย์และความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกได้

Avatar photo