Entertainment

หนิง ปณิตา จุกอก ทราย เจริญปุระ นั่งมองพวงหรีดในงานศพแม่ เปรย คำพูดสุดสะเทือนใจ

ทำเอานักแสดงและพิธีกรสาว หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ให้ใจกับเพื่อนๆ เต็มร้อยอยู่เสมอ รีบเคลียร์คิวเพื่อมาให้กำลังใจเพื่อนทันที หลังทราบข่าวว่านักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ลูกสาวของอดีตผู้กำกับคนดัง รุจน์ รณภพ ได้สูญเสีย คุณแม่สุภาภรณ์ เจริญปุระ ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดย หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพขณะไปร่วมไว้อาลัย คุณแม่ของทราย พร้อมแคปชั่นสุดสะเทือนใจเมื่อได้เห็นเพื่อนกำลังนั่งมองพวงหรีดที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ว่า….

6 ทรายเจริญปุระ 5 แก้

“ทรายนั่งมองพวงหรีดแล้วพูดขึ้นมาว่า เป้ยส่งหรีดมา อั้มส่งมา เพื่อนๆ ส่งมา เออ “กูไม่คิดว่ากูก็มีเพื่อนเหมือนกันนะ ขอบใจนะที่มาหา” จุกอะ น้ำตาจะไหลที่เพื่อนพูดแบบนั้น รู้จักกับทรายมาจะ 20ปี ละครเรื่องแรกที่หนิงเล่นร้าย “แม่ค้า ” ประสบความสำเร็จมากๆ ส่วนนึงก็นางเอกร้อยล้านคนนี้ที่ช่วยส่ง แม่แอ๊ด แม่ทรายก็คอยเป็นกำลังใจเวลาเล่นไม่ได้ ทรายเป็นคนขี้เกรงใจคนมาก ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนไม่สบายใจด้วยเลยดูเหมือนจะเก็บตัวไม่ค่อยยอมบอกใคร มรึงวันนี้ตัวคนเดียวละนะ จำไว้นะแกมีชั้นเป็นเพื่อนนะ แกรู้ว่าชั้นหมายความว่าไง ❤ รัก และ กอดสุดใจ กับเพื่อนอ่อนแอบ้างก็ได้นะบางที #มาส่งแม่ไปสวรรค์ 🖤🖤🖤🖤 @itr 

..ฉันอาจเป็นสายฝน
เมื่อเธอ ร้อน ใจ
อบอุ่นเหมือนไฟ
เมื่อเธอ เหน็บ หนาว
อาจเป็นดนตรี
กล่อมเธอ เมื่อเหงา
อาจเป็นแสงดาว
เมื่อเธอ แหงน มอง
❤💯”

6 ทรายเจริญปุระ 4
6 ทรายเจริญปุระ 3
6 ทรายเจริญปุระ 2
2 หนิงมะตูม 8

Avatar photo