Entertainment

ตูน พา ก้อย และครอบครัว บินลัดฟ้าไปไกลถึงชิคาโก!

เป็นอีกคู่รักในวงการบันเทิงที่เหมาะสมกันมากๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน กับหวานใจร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่นับวันความหวานก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ คอยมีกันและกันคอยให้กำลังอีกฝ่ายอยู่เคียงข้างกันเสมอ อย่างเช่นตอนที่ตูนตัดสินใจทำโครงการ “ก้าว” แล้วต้องวิ่งจากใต้สุดของประเทศไทยไปยังภาคเหนือ ก็ยังมีสาวก้อยที่คอยอยู่ข้างๆ ทั้งวิ่งเป็นเพื่อน ดูแลทั้งเรื่องอาหารการกิน จนหลายคนยังให้เป็นคู่รักนักวิ่งของเมืองไทย

View this post on Instagram

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

ล่าสุด หนุ่มตูนยังได้เดินหน้าท้าทายความสามารถของตัวเอง ด้วยการบินลัดฟ้าไปไกลถึงชิคาโก เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรายการวิ่ง Chicago Marathon 2019 หลังจากที่หนุ่มตูนเตรียมความพร้อมฟิตร่างกายมาเป็นอย่างดี โดยงานนี้จะขาดกำลังใจคนสำคัญอย่างหวานใจสาวก้อยไปไม่ได้ เพราะสาวก้อยได้ติดตามหนุ่มตูนไปด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้ สาวก้อยยังได้พาคุณพ่อกับคุณแม่มาร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นการพาครอบครัวเที่ยวไปในตัวด้วย เห็นแค่ภาพที่ถ่ายบนเครื่องบินยังรู้สึกว่าทริปนี้ต้องเป็นทริปที่อบอุ่นมากแน่ๆ แถมยังทั้งหนุ่มตูนและสาวก้อยยังมีโมเมนท์น่ารักๆให้กันเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ ทำเอาหลายคนเชียร์อยากให้มีข่าวดีไวไวเลยละจ้าาาา!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@rachwinwong

Avatar photo