Entertainment

แฟน ๆ เตรียมจิกหมอน! เบลล่า – กองทัพ พีค ฟิตติ้งละครใหม่คู่กัน เคมีลงตัว งานคู่จิ้นมาแน่

กลับมาให้แฟนๆได้เห็นหน้ากันบ่อยๆแล้ว สำหรับนักแสดงและนักร้องหนุ่มมากความสามารถ พีค กองทัพ ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปราบ ยุทธชัย หลังจากที่หายหน้าไปเข้าร่วมรายการ Produce X 101 รายการเซอร์ไววัลชื่อดังของเกาหลี แม้ว่าจะพลาดโอกาสไม่ได้เป็น 1 ในวง X1 แต่เจ้าตัวก็กลับมามีผลงานที่ประเทศไทย พร้อมทั้งรับงานละครของช่อง 3 เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ให้แฟนๆได้หลายคิดถึงกันแล้ว

โดย พีค กองทัพ เตรียมประเดิมละครเรื่องแรกกับทางช่องด้วยการเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวประกบคู่กับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี ในละครเรื่อง “ให้รักพิพากษา Dare to Love” ของผู้จัดคนเก่ง ต้น ณฐนนท์ ชลลัมพี ทายาทผู้จัดละครตัวแม่อย่าง แม่หนู สรวงสุดา

5 ให้รักพิพากษา 14

ล่าสุด (4 ต.ค.) ทีมนักแสดงในเรื่องก็ได้มีโอกาสไปร่วมฟิตติ้งเสื้อผ้าในละครกันแล้ว โดย รายการโต๊ะข่าวบันเทิง ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า ละครเรื่องดังกล่าวไม่ได้รีเมกมาจากซีรีส์เกาหลีสุดฮิตของเกาหลีเรื่อง “Something in the rain”  ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ แต่เป็นการสร้างละครเนื้อหาใหม่ ๆ ขึ้นเอง โดยเนื้อเรื่องจะเป็นแนวโรแมนติก-ดราม่า กองทัพ พีค รับบทเป็นเด็กที่แอบรักพี่สาวมาตั้งแต่สมัยเรียน ส่วน เบลล่า รับบทเป็นสาวเก่ง เป็นทนายความ ส่วนเรื่องความรักก็ยังกั๊ก ๆ ลังเลไม่รู้จักรักหนุ่มรุ่นน้องดีหรือไม่

5 ให้รักพิพากษา 3

5 ให้รักพิพากษา 13

5 ให้รักพิพากษา 6

5 ให้รักพิพากษา 5

5 ให้รักพิพากษา 4

5 ให้รักพิพากษา 11

5 ให้รักพิพากษา 10

5 ให้รักพิพากษา 9

5 ให้รักพิพากษา 8

5 ให้รักพิพากษา 2

5 ให้รักพิพากษา 16

5 ให้รักพิพากษา 7

5 ให้รักพิพากษา 15

5 ให้รักพิพากษา 17

5 ให้รักพิพากษา 12

Avatar photo