Entertainment

เจมส์จิ ขอสารภาพความผิดอันใหญ่หลวงต่อ แบมแบม GOT7 ที่มาของความเลิ่กลั่กบนเวที

เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์น่ารักปนฮาในงานฉลอง AIS 30th Anniversary เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผานมา เมื่อพระเอกหนุ่ม “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ได้ทักทายกับ แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ แบมแบม GOT7 ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยสุดฮอตบนเวที

โดยมีช่วงหนึ่งที่ แบมแบม ได้พูดคุยกับ เจมส์จิ ว่า “น้าผมเป็นแฟนคลับของพี่ครับผม รู้จักใช่มั้ยครับ เขาตามพี่มานานมากแล้วนะครับ ฝากอะไรถึงน้าผมมั้ยครับ (หัวเราะ)” ก่อนพระเอกหนุ่มจะทำตาปริบ ๆ แอบมีความเลิ่กลั่กเล็กน้อย และตอบรับด้วยการหัวเราะ พร้อมกับบอกว่า “ครับ อ๋อ ครับ”

https://www.instagram.com/p/B3LlJRmFxAx/

หลังจากจบงาน เจมส์จิ ก็ได้มีการออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยบอกว่า “พรุ่งนี้มีเรื่องจะสารภาพกับ แบมแบม ครับ ความผิดอันใหญ่หลวง พรุ่งนี้ละกันนะ”

3 เจมส์จิแบมแบม 6

ความคืบหน้าล่าสุด (4 ต.ค.) พระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ แบมแบม GOT7 พร้อมข้อความสารภาพผิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “คือเรื่องที่จะสารรูป เมื่อวานบนเวทีที่แบมถามว่ารู้จักน้าหนิงผมมั้ย คือ ตอนนั้นฟังไม่รู้เรื่องจริง ๆ ทำตาปริบ ๆ สภาพเหมือนได้ยินแบมพูดว่า $€%€€#%$$$฿&&&&฿& คือไม่รู้เรื่องสักคำเลย แล้ววันนี้มานั่งถามกับพี่แต้ว พี่แต้วก็ฟังไม่รู้เรื่องเช่นกัน คือบนเวทีมันอื้ออึงมากครับ 55555 ขอโทษจริง ๆ นะฮะ ,, คือจะมาสารภาพแค่ว่า ไม่ได้ยินจริง ๆ แต่จำได้ครับ ขออภัยด้วย ป.ล. ถ้าได้ยินจะขอกอดฝากไปละ อิอิ”
3 เจมส์จิแบมแบม 5 แก
ซึ่งงานนี้ แบมแบม ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์บอกว่า “ไม่ต้องฝากครับ~ เดี๋ยวน้าเค้าไปเอง” ขณะที่ เจมส์จิ ก็ได้ตอบกลับว่า “5555 ขอฝากหน่อยไม่ได้หรอครับ” ทำเอาแฟนๆ ฮาสนั่นเลยทีเดียว
3 เจมส์จิแบมแบม 4
3 เจมส์จิแบมแบม 3
3 เจมส์จิแบมแบม 2

Avatar photo