Entertainment

แอฟ ทักษอร ไม่วายเจอดราม่า โดนครหาไม่เหมาะสม ประกบคู่พระเอกรุ่นน้อง ต่อ ธนภพ

ตัดสินใจหวนคืนจอแก้วอีกครั้งในรอบ 10 ปี สำหรับนางเอกสาวสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในละครแนวโรแมนติก ดราม่า “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ” แถมคัมแบ็กทั้งที นอกจากประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องสุดฮอตฝีมือดีอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ยังทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อยที่เจ้าตัวเปลี่ยนคาแรกเตอร์จากสาวหวานมาเป็นสาวสุดเท่ในชุดนักบิน จนเกิดแฮชแท็ก หยุดเรียกแม่เถอะ ให้เรียกหลัว แต่งานนี้ ก็มิวายเจอคำครหา โดยมีบางกระแสมองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน…?

4 แอฟ 4

ล่าสุด (3 ต.ค.) แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “แอฟเข้าใจค่ะ แต่คิดว่าหลายคนที่รู้ตัวเรื่องคร่าวๆหรือคาแรกเตอร์ของตัวละคร มันตั้งใจจะเป็นแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้าเกิดว่าวัยเดียวกันมันก็ไม่ใช่เรื่องนี้ค่ะ คงไปรับเรื่องอื่น หมายถึงว่าเรื่องนี้วางมาจะต้องเป็นในรูปแบบนี้อยู่แล้ว คือจะต้องอายุห่างกันอยู่แล้วค่ะ

ต้องดูว่ามันเหมือนเป็นไปไม่ได้ ถามว่าต้องไปให้กำลังใจน้องไหม มีแต่น้องต้องให้กำลังใจแอฟ เราห่างหายไปจากงานละครนานแล้วก็ค่อนข้างตื่นเต้น จริงๆแล้วต่อเขาเข้าใจค่ะ มันยังไม่ได้ถึงฟีดแบ็กหลังจากคนรับชมละคร แอฟว่ามันโอเคมากกับการที่คนรู้สึกขับข้องใจ ดูแล้วมันไม่ใช่ อยากให้รอติดตามชมก่อน”

4 แอฟ 3

“ภาพชุดนักบิน เป็นสาวเท่ ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายค่ะ แอฟมีความสุขที่จะได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์บ้าง อยากให้ติดตามชมกันมากกว่า แอฟคิดว่ามันหลายส่วนประกอบกัน ต้องดูในเรื่องของคาแรกเตอร์ตัวละครด้วย ก็ได้อ่านฟีดแบ็กในไอจี เราก็ตื่นเต้น เพราะว่าเป็นการกลับมารับงานแสดงเต็มตัวหลังจากที่หายไปนาน มีคอมเมนท์อะไรมา ก็รับฟังหมดค่ะ”

“ถามเรื่องนี้จะไม่ได้เห็นลุกส์สาวหวาน หรือ สาวเท่ อันนี้ก็ต้องรอติดตามชม อยู่กับพระเอกอาจจะหวานก็ได้ บทยังมาไม่ครบค่ะ ก็อ่านไปบ้างแล้วแต่ยังมาไม่ครบ คาดว่าเดือนหน้าเปิดกล้องค่ะ ส่วนงานพิธีกรก็ยังทำอยู่ จัดการคิวได้ค่ะ จะทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิมค่ะ รับส่งลูกเหมือนเดิมอาจจะไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม แต่ว่าจะทำทุกทางให้ดีที่สุดค่ะ”

4 แอฟ 5

8 แอฟ ต่อ 3

4 แอฟ 2

8 แอฟ ต่อ 4

Avatar photo