Entertainment

ชิงชิง คริษฐา ได้โอกาสเคลียร์รอบสอง ปมดราม่า เวียร์-เบลล่า ย้ำชัด บริสุทธิ์ใจจริงๆ

ได้โอกาสออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดราม่าอีกครั้ง สำหรับนางเอกดาวรุ่งหน้าใหม่ของช่อง 7 ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ที่ล่าสุด (3 ต.ค.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันความบริสุทธิ์ใจเกี่ยวกับกรณีดราม่าปมมือที่สาม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี หลังปล่อยระยะเวลาไว้สักพัก แต่ก็ยังคงมิวายถูกชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนท์โจมตีอย่างหนัก จนต้องออกมาอธิบายความจริงอีกรอบ

1 ชิงชิง 6

“ถือว่าเป็นประสบการณ์ค่ะ ก็โดนหนัก แต่หนูเลือกที่จะถอยออกมาดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ คือเรากลัวว่าถ้าไปเสพข่าวเยอะแล้วมันบั่นทอนกับเรา เราจะทำงานไม่ได้ ก็เลยเลือกที่จะถอยออกมา ไม่เล่นโซเชียลค่ะ หนูแทบไม่ได้เข้าไปอ่านเลยค่ะ เพราะพอมันมีผลกระทบมารอบสอง หนูก็รู้สึกว่าถ้าเราเสพเยอะ เราจะทำงานไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจ เพราะมันไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ”

“เรื่องรูปภาพต่างๆ มีคนจับผิดว่าเราลงเพราะมีเจตนาให้เชื่อมโยงถึงเวียร์ ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ค่ะ ถ้าคิดกับพี่เวียร์เกินพี่ก็คงไม่กล้าโพสต์ลงไปในไอจีค่ะ หนูก็เพิ่งรู้ว่า เขื่อน แปลว่า เวียร์ คือหนูไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ แล้วที่หนูลงรูปดอกไม้ หนูก็ลงปกติ ไม่ได้รู้ความหมายของดอกไม้ดอกนั้นว่า มันคือความหมายของการแอบชอบ หนูก็เพิ่งรู้ตอนที่เขาโยงกันค่ะ จากนี้ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการคิดแคปชั่นแล้วค่ะ”

“เรื่องกล้องฟิล์ม ที่เราลงว่าพี่เวียร์ซื้อให้ แต่จริงๆ แล้วเขาบอกไม่ได้ซื้อให้ คือหนูฝากพี่เวียร์ซื้อไปนานมากแล้ว เพราะเราเห็นว่าพี่เขาเล่นกล้องฟิล์มมานานแล้ว และแกก็มีความรู้ในด้านนี้ เราเลยเลือกที่จะฝากพี่เขาซื้อกล้อง ซึ่งสุดท้ายเหมือนพี่เวียร์เอามาให้ในวันเกิดหนูกับพี่นัทค่ะ ก็เหมือนเอามาให้เป็นของขวัญวันเกิดด้วย”

1 ชิงชิง 5

“ประเด็นที่เราตอบคำถามไม่ตรงกับ เบลล่า ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเจอกันแล้ว แต่อีกฝ่ายบอกไม่เคยเจอ จริงๆ แล้วตื่นเต้นค่ะ และก็ล่กมากเลยทำให้ตอบไปแบบนั้นจนทำให้ทุกคนเข้าใจผิด อันนี้ต้องขอโทษจริงๆ ขอโทษทั้งตัวพี่เบลด้วย และขอโทษแฟนคลับของพี่ๆ เขา ที่มันมีข่าวออกมาแล้วทำให้ทุกคนไม่สบายใจ อันนี้ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ”

“ไม่ได้กดติดตามไอจี เบลล่า ตั้งแต่แรก เราก็เคยเข้าไปคอมเมนท์ชมอีกฝ่ายว่าสวย หลายคนคิดว่าเราตั้งใจไปแขวะเขาหรือเปล่า คือตอนนั้นมันขึ้นมาในไทม์ไลน์ เราก็มีโอกาสได้เข้าไปดู เห็นว่ามันน่ารักเราก็เลยกดไลก์และคอมเมนท์”

“จะมีโอกาสไปร่วมทริปกับเขาอีกไหม ต้องดูความเหมาะสมและโอกาสค่ะ หนูว่าถ้าเราบริสุทธิ์ใจก็ไม่น่ามีประเด็นอะไรขึ้นมาอีกนะคะ”

1 ชิงชิง 4

“ส่วนความสัมพันธ์กับ นัท อติรุจ ยังค่ะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เรียกว่าคบหาดูใจกันอยู่ได้ไหม ยังใช้คำนั้นไม่ได้ค่ะ พี่เขาเป็นพี่ที่หนูรู้สึกว่าปรึกษาได้ทุกเรื่อง แต่หนูก็ไม่อยากใช้คำว่าไม่มีโอกาสพัฒนาแล้ว เพราะหนูไม่รู้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หนูไม่รู้ว่าในอนาคตหนูจะคิดยังไงกับเขาต่อ”

“เขาชัดเจนมากว่าจีบเราอยู่ อันนี้หนูก็เพิ่งรู้พร้อมทุกคนเหมือนกันค่ะ เพราะเขาไม่เคยบอกว่าจีบหนูเลย พี่เขาเป็นคนดูแลและเทคแคร์ทุกคนเหมือนกันอยู่แล้ว หนูเลยรู้สึกว่าหนูไม่ได้เป็นผู้หญิงที่พี่เขาทำอะไรให้พิเศษ เราเลยไม่รู้ว่าเขาจีบ และเขาก็ไม่เคยพูดว่าเขาจีบค่ะ แต่ถ้าพี่เขาจะจีบก็… ต้องดูๆ ไปค่ะ ตอนนี้ก็ยังพูดคุยติดต่อและเจอกับเขาเหมือนเดิม พี่เขาก็ให้กำลังใจเหมือนเดิมค่ะ”

“ที่ผ่านมาเขาออกมาปกป้องเราจากข่าว ก็รู้สึกดีเนอะที่ยังมีคนปกป้องเรา ยังมีคนที่เข้าใจเรา เขารู้ว่าเราเป็นคนยังไงก็โอเคค่ะ”

“ส่วนคนที่คอมเมนท์หรือมองเราในแง่ลบ โดยที่ยังไม่ฟังเราพูด หนูเข้าใจเขามากกว่า เขาก็มีสิทธิ์ที่จะปกป้องคนที่เขารัก ซึ่งหนูมองว่ามันไม่ได้แปลกอะไรถ้าเขาจะปกป้องคนที่เขารักค่ะ”

Avatar photo