Sport

รอคอนเฟิร์ม! ‘ศรีสะเกษ’ มุ่งมั่นซ้อมเต็มร้อยเป้าหมายทวงแชมป์โลกคืน

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ยังเข้าแคมป์เก็บซ้อมอย่างต่อเนื่องหลังจากเสียเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) ให้ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกัน เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

1570144829872
ภาพจาก : www.boxingscene.com

ก่อนหน้านี้มีกระแสมาว่า “เจ้าแหลม” ยังเหลือสัญญากับ แมตช์รูม บ็อกซิ่ง อีก 2 ไฟต์ จะได้คืนสังเวียนเป็นคู่ประกอบรายการศึกล้มแชมป์ระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก WBC กับ คาลิด ยาไฟ เจ้าของตำแหน่งรุ่นเดียวกันของสมาคมมวยโลก WBA ชาวอังกฤษ วันที่ 14 ธันวาคม นี้

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เผยว่าอดีตแชมป์โลกชาวไทยยังไม่มีกำหนดการชกตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

“ทางผู้จัด แมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ยังไม่ได้แจ้งเรื่องนี้มาถึงเรา แน่นอนว่าเราต้องรอการยืนยันจากทางนั้นก่อนเพราะสัญญาเรายังเหลืออีก 2 ไฟต์”

“ตอนนี้เจ้าแหลมกลับเข้าค่ายมาฝึกซ้อมได้สักระยะแล้ว ความพร้อมถือว่าดีทีเดียวสามารถขึ้นชกได้ทันที แต่เรายังต้องดูหลายๆ อย่างประกอบการตัดสินใจ รวมไปถึงไฟต์อุ่นเครื่องในไทย”

“ผมได้ส่ง เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศของค่ายเดินทางไปร่วมประชุมใหญ่ สภามวยโลก ครั้งที่ 57 ที่เม็กซิโก โดยมีเป้าหมายคือทวงสิทธิ์ไฟต์บังคับในฐานะรองอันดับ 1”

Avatar photo