Economics

กสิกรไทยเปิดบัตรเดบิตใหม่ ‘JOURNEY’ รองรับตลาดเดินทางต่างประเทศ

กสิกรไทย ส่งบัตรเดบิต JOURNEY จัดหนักเรทพิเศษทั้งแลก และรูดบัตร สร้างปรากฎการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ” เอาใจตลาดเดินทางต่างประเทศที่มียอดใช้จ่ายสูงถึง 390,000 ล้านบาท

Photo 2 KBank JOURNEY Debit Card 1

 

ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว “บัตรเดบิต JOURNEY” ที่มาในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ เดบิตการ์ด ภายใต้แนวคิด “MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่า” ชูจุดเด่น อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทุกสกุลเงิน ในแบบถูกสุดๆ  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562 สร้างปรากฏการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ” ทั้งแลกเงิน และรูดบัตรใช้จ่ายต่างประเทศ ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 2.5% ใช้ได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก ไม่ต้องเติมหรือแลกเงินผ่านแอป และยังเป็นบัตรเดบิตที่ใช้ในไทยได้อีกด้วย

Photo 4 JOURNEY FX Rate 3 Oct 19

หน้าบัตรดีไซน์มีสไตล์ลุคคูล เข้ากับโหมดเดินทางท่องเที่ยว อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์ ตั้งแต่วางแผนเดินทางจนจบทริป พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สมัครภายในปี 2562 ได้รับสิทธิ์ใช้ Miracle Lounge สูงสุด 3 สิทธิ์/ปี ตั้งเป้าหมายมีผู้สมัครบัตร 300,000 ใบภายใน 1 ปี มูลค่าการใช้จ่าย 6,000 ล้านบาท และช่วยขยายฐานบัตรเดบิตกสิกรไทยเพิ่มขึ้นเป็น 14 ล้านใบ ภายในสิ้นปี 2562

jkkl

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า บัตรเดบิตกสิกรไทยเป็นผู้นำในตลาด ปัจจุบันมียอดผู้ถือบัตรเดบิตกสิกรไทยรวมกว่า 13 ล้านบัตร คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 16% และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจธนาคาร โดยคาดการณ์ว่าจะมียอดใช้จ่ายในปี 2562 มากกว่า 100,000 ล้านบาท

กลยุทธ์หลักบัตรเดบิตกสิกรไทยคือ เป็นไลฟ์สไตล์ เดบิตการ์ด ที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ทั้งการใช้ชีวิต การใช้จ่าย และการเดินทาง เพิ่มความสะดวกในยุคปัจจุบันที่สมาร์ทโฟนมีบทบาทกับชีวิตประจำวัน ทำให้การสมัครบัตร และการนำบัตรไปใช้ถูกปรับให้มีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

พัชร สมะลาภา KBank1
พัชร สมะลาภา

โดยเฉพาะในปีนี้ที่มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่เดินทางต่างประเทศ ทั้งเพื่อท่องเที่ยว ทำงาน และกลุ่มที่ศึกษาในต่างประเทศ เป็นการขยายบริการของบัตรเดบิตให้ตอบรับไลฟ์สไตล์และเทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศที่กำลังเติบโต

ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทยระบุว่า มีคนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศประมาณ 11 ล้านคน เพิ่มขึ้น 7.4% มีการใช้จ่ายประมาณ 390,000 ล้านบาท จากปัจจัยเงินบาทแข็งค่า โปรโมชันต่างๆ และมีการขยายเส้นทางการบินไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ให้เลือกท่องเที่ยวตลอดปี โดยฤดูกาลท่องเที่ยวของคนไทยในการไปต่างประเทศมีอยู่ 2 ช่วง คือ ช่วงมีนาคม-พฤษภาคม และช่วงตุลาคม-ธันวาคมของทุกปี เนื่องจากมีช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน และเป็นช่วงปิดเทอม

Photo 3 KBank JOURNEY DEBIT CARD lifestyle

พร้อมกันนี้ ธนาคารได้จัดงาน “MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่ากับบัตรเดบิต JOURNEY” ในวันศุกร์ที่ 4 – อาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน มีการแจก “JOURNEY BOX” เป็นของรางวัลสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเดบิต JOURNEY ในงาน รวมถึงสิทธิ์ลุ้นกล้อง SONY RX100 VI จำนวน 1 รางวัล และเครื่องแปลภาษา อีก 5 รางวัล

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก บัตรเดบิต JOURNEY

Avatar photo