Entertainment

กานต์ วิภากร ตอบตรง ๆ หลังโดนคนติง เหตุตามหึงหวง เสก โลโซ ทั้ง ๆ ที่หย่ากันนานแล้ว

เหมือนจะมีประเด็นเกิดขึ้นอีกแล้ว สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้ 2 อดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร และ แซนวิช ปภาดา ได้ร่วมจับมือกันขับไล่ อีฟ อภิสร์ญา คู่หมั้นของอดีตสามี ออกจากบ้านศุขพิมาย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

3 กานต์เสก 8

ล่าสุด (3 ต.ค.) กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์อีกรอบถึงประเด็นที่ไล่ อีฟ อภิสร์ญา ออกจากบ้าน โดยระบุข้อความว่า “ใครนะ ช่างถามได้ ภรรยาหลวงไล่ออกจากบ้าน ขอถามกลับมา ถ้ามันดีใครจะไปไล่มัน ให้อยู่สบายเกือบ 2 ปี เสือกไม่สำนึกมาแว้งกัด ขโมยเงิน ถ่ายเทเงิน ยักยอกทรัพย์กีดกันพ่อแม่ลูกสารพัด ขัดขวางลูกไม่ยอมให้ทำงานด้วย มีอีกเยอะ รอพูดที่เดียว นี่ไม่ใช่คนใจร้ายนะ แต่มัน…สุด ๆ เกินไป !!”

3 กานต์เสก 10

งานนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนัก ทั้งเข้ามาให้กำลังใจ และแอบติงเจ้าตัวว่า หย่ากันไปนานแล้ว ทำไมยังอาลัยอาวรณ์ ตามหึงหวงอีกฝ่ายอยู่เหมือนเป็นเจ้าของ เขาจะมีใครหรือเอาเงินไปให้ใครก็เรื่องของเขา ทำเหมือนอยากได้สามีเก่าคืน

ซึ่ง กานต์ วิภากร ก็ได้ตอบกลับคอมเมนท์ดังกล่าวไปแบบตรง ๆ ว่า  “ก็ใช่ไง อยากได้ผัวคนเก่าคืน เห็นเป็นซอมบี้ รับไม่ได้ ต้องแย่งคืนมาซ่อม เข้าใจนะ จะ….ไรอีก ว่ามา” 

3 กานต์เสก 11

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แนบชิดกับ เสก พร้อมข้อความว่า “อุตส่าห์เอาใจเอาความรักจริงมอบให้เธอ ที่แท้เปลืองตัว….”

3 กานต์เสก 9

3 กานต์เสก 7

3 กานต์เสก 5

3 กานต์เสก 4

3 กานต์เสก 3

3 กานต์เสก 2

Avatar photo