Entertainment

เฌอปราง BNK48 คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งที่เป็นไอดอลของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับไอดอลสาว เฌอปราง กัปตันวง BNK48 ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านวงการบันเทิง ทั้งงานเพลง หรือการแสดง เธอก็มักจะทำได้ดีในทุกๆเรื่อง ความสามารถรอบด้านสุดๆ แถมยังไม่ทิ้งเรื่องการเรียนอีก จนล่าสุดสาวเฌอปรางได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว เมื่อเธอเรียนจบปริญญาตรี ทางด้านภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาเอกวิชาเคมี และวิชาโท (Minor) ฟิสิกส์ จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 ไปครองอีกด้วย

View this post on Instagram

A post shared by Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official)

โดยเมื่อวานนี้ (2 กันยายน 2562) สาวเฌอปรางได้มาเข้าร่วมพิธีเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร นอกจากครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆ BNK48 แล้ว ยังมีเหล่าโอตะที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเธอเป็นจำนวนมาก ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ จนแอบมีช็อตเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เฌอปรางยังได้โพสต์ไอจีส่วนตัว ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเธอ โดยข้อความระบุไว้ว่า

“ขอบพระคุณทุกๆท่าน ทุกๆคน พี่ๆสื่อ พี่ๆทีมงาน ที่มาในวันนี้นะคะ~ ขอบคุณที่มาอยู่ด้วยกัน มาเจอกัน ขอบคุณที่สละเวลา สละทรัพย์สิน และหลายๆอย่าง เพื่อเฌอมาโดยตลอด และขอบคุณทุกๆคนที่แสดงความยินดีกันเข้ามานะคะ♡ ดีใจมากๆ กับทั้งตัวเอง และดีใจมากๆที่เป็นความสุขให้กับแฟนๆได้นะคะ หลังจากนี้ก็จะใช้ชีวิต ทำงาน ทำประโยชน์ ให้เต็มที่ สนุกสนาน และคุ้มค่ากับเวลาค่ะ~ ฝากตัวฝากใจต่อไปด้วยนะคะ♡ 555 มาพยายามไปด้วยกันนะคะ!

My commencement day♡ Bachelor of Science, Chemistry Major, Physics Minor, 2nd honor, Mahidol University International College, 3.46 with fans, members and everyone~ Happy! Let’s gogo together from now on too!

ป.ล.ขอบคุณทีมงานทุกท่านจากทุกส่วนมากๆนะคะ และแฟนๆทุกคน ที่น่ารัก และปฎิบัติตนกันได้ดีมาก มีแต่คนชมมาล่ะค่ะ ภูมิใจจัง♡”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก #เฌอปรางเรียนจบแล้วค่าาา

Avatar photo