Entertainment

แมท ภีรนีย์ ทำดีที่สุดได้แค่นี้ น้อยใจ โดนมองเป็นต้นเหตุละครไม่เปรี้ยง ให้เวลาพิสูจน์ทุกข่าว

แม้จะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์หนักหนาสาหัส แต่ล่าสุด (1 ต.ค.) นางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ก็ยังคงยืนหยัดอยู่บนความสตรองฝ่าทุกมรสุมดราม่า ออกมาเคลียร์ถึงกระแสข่าวเมาท์ต่างๆ ทั้งข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมสละโสดกับหวานใจพ่อหม้ายหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี ไปจนถึงเรตติ้งละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาาว ที่น่าผิดหวัง แถมหลายๆ คอมเมนท์ยังเข้ามาถล่มโจมตี มองนางเอกสาวเป็นสาเหตุทำละครไม่เปรี้ยง

1 แมทสงกรานต์ 3

สำหรับคนที่มองว่ากระแสละครดี มีคนพูดถึงเยอะ แต่สวนทางกับเรตติ้ง ก็น้อมรับค่ะ แมทอยากให้มองเห็นถึงความตั้งใจของทีมงานมากกว่าค่ะ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจมาก อย่างที่ทุกคนได้เห็นผลงานออกไปแล้ว ภูมิใจที่ทำออกมาได้ภาพรวมดี ก็อยากให้ทุกคนสนับสนุน”

หลายคนตัดสินว่าเป็นเพราะเรา ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจค่ะ อย่างที่บอกว่าน้อมรับ ถามว่ารู้สึกน้อยใจ ก็มีบ้าง แต่พอมาถึงจุดนี้แมทรู้สึกโอเคมากแล้วค่ะ ก็ทำความเข้าใจกับทุกอย่าง แต่ก็อยากฝากให้ทดลองดูก่อนก็ได้ ถือว่าเป็นการทดลอง ถ้าชอบ ตัวเนื้อเรื่องสนุก ถูกใจ ก็ฝากสนับสนุนด้วยค่ะ”

1 แมทสงกรานต์ 2

ส่วนเรื่องความรักจะครบรอบ 1 ปีแล้ว รู้สึกเร็วมาก ก็ปกติค่ะ ยังไม่มีแพลนจะไปฉลองที่ไหน ของขวัญพิเศษแทนใจก็ไม่มีค่ะ”

“ส่วนประเด็นข่าวลือว่าจะแต่งงาน ก็ตอบไปแล้ว แมทฝากไว้นิดหนึ่ง คือหลายๆ ข่าวที่ผ่านมา เวลามันพิสูจน์ข่าวด้วยตัวมันเองแล้วว่ามันไม่ใช่ แมทว่าทุกคนเห็นประจักษ์อยู่แล้ว ทุกวันนี้แมทก็ตอบเท่าที่อยากจะให้ทุกคนพอใจจริงๆ ค่ะ แมทไม่สามารถเอาใจได้ทุกคน แมททำดีที่สุดได้เท่านี้ค่ะ”

Avatar photo