Entertainment

น้ำตาล ชลิตา เคลียร์สัมพันธ์ อองตวน หลังมีภาพหลุดหนุ่มบงชู้วเดินจูงมือนางงามดัง

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดหนุ่มบงชู้วเดินจูงมือนางงามออกมาจากเพจดัง จนกลายเป็นข่าวเมาท์หนาหูว่าอดีตนักมวยหนุ่ม  “อองตวน ปินโต” กำลังซุ่มกุ๊กกิ๊กอยู่กับนางงามสาวอักษรย่อ น. และทำให้หลายคนโยงไปถึงนางงามสาวหน้าเก๋ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์“ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ว่าอาจจะเป็นสาวในภาพดังกล่าว

10 น้ำตาล 5

ล่าสุด (1 ต.ค.) น้ำตาล ชลิตา เลยขอออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “เป็นพี่น้องกันค่ะ มีไปกินข้าว เหมือนเป็นเพื่อนกัน เพิ่งรู้จักกันตอนรายการ 10 FIGHT 10 ก็ได้คุยกัน“

“ถามว่าเขาเข้ามาจีบไหม เขาเข้ามาคุยกันปกติค่ะ เหมือนเราได้รู้จักพี่ในวงการเพิ่มมากขึ้น เราก็คุยกับทุกคนนะ ส่วนคนที่โยงว่าเราเป็นส่วนทำให้รักร้าวกับอดีตแฟนสาว ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน เราเพิ่งรู้จักเขาหลังจากที่พี่เขาเลิกกันแล้ว ก็ไม่ได้รู้ว่าอะไรยังไง เรื่องไปเที่ยวอีก ถ้าไปเที่ยวที่สีลมหรือผับเก้ง น่าจะเจอตาลมากกว่า”

“ถามว่าเคยไปเที่ยวกัน 2 คนไหม ก็เคยมีค่ะ มีไปกินข้าวด้วยกัน เท่าที่คุยกัน เขาก็โอเคนะคะ พี่อองตวนก็น่ารักดี แต่ตอนนี้ต้องโฟกัสเรื่องเรียนก่อน

10 น้ำตาล 6

“ข่าวของเขาไม่มีส่วนในการตัดสินใจของเรานะคะ เรื่องอดีตมันเป็นชีวิตของเขา มันไม่เกี่ยวกับเราอยู่แล้ว ถ้าเขาจะพัฒนากับใครมันก็เป็นสิทธิของเขา เราจะทำอะไรก็เรื่องของเราอีกอ่ะ แต่ถ้าเขาเข้ามาจีบเราพร้อมไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องดูในอนาคต เขาฮอตมาก หนูสู้ไม่ได้“

“ถามว่ากลัวผู้ชายเจ้าชู้ไหมก็กลัว ผู้หญิงกลัวทุกคนแหละมั้ง แต่อยู่ที่ว่าเขาจะรับมือยังไงมากกว่า“

“ตอนแรกไม่อยากมีใครเข้ามาดูแล แต่ตอนนี้เริ่มอยากมีแล้ว ถามว่าเขาตรงสเปกไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้เริ่มหาสเปกไม่ได้แล้ว ไม่ตายตัว“

“ตอนนี้ไม่ได้คุยอะไรมากมายแล้ว เพราะพี่เขาทำงาน เราก็ทำงานเหมือนกัน เรียนด้วย ถ่ายละครด้วย ยืนยันว่าตอนนี้โสดค่ะ ยังไม่มีลุ้นไปมากกว่านี้“

15 อองตวนเสี่ยโบ๊ท 2

10 น้ำตาล 3

Avatar photo