Entertainment

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ ‘พ่อเหม ภูมิภาฑิต’ โพสต์อาลัย ส่งลูกชายขึ้นสวรรค์แล้ว

จากกรณีกรณีการจากไปของ “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” นักแสดงและพิธีกรหนุ่มชื่อดังที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองภายในคอนโดห้องพักแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า 58 เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว คนสนิท ตลอดจนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ

ล่าสุด (30 ก.ย.) คุณพ่อเดชา นิตยารส คุณพ่อของหนุ่มเหม ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกคนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจลูกชาย ที่เมรุวัดลาดปลาเค้า โดยมีข้อความระบุว่า

5 พ่อเหม 9

“#ส่งเหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ขึ้นสู่สรวงสวรรค์แล้ว #ผมในนามคุณพ่อคุณแม่ของเหมขอกราบขอบคุณญาติพี่น้องทุกๆท่าน กราบขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งในวงการและนอกวงการที่เมตตาอุ้มชูดูแลเหมมาตลอด และขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ของพ่อแม่และของเหมทุกๆท่านทั้งในวงการและนอกวงการที่ร่วมบุญงานเหมทั้งที่มาร่วมงานและไม่ได้มาร่วมงาน ทั้งที่ร่วมบุญด้วยกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ #ขอกราบขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกแขนงทุกท่านที่กรุณาให้เกียรตินำเสนอข่าวของเหมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา”

5 พ่อเหม 8

“#กราบขอโทษสื่อมวลชนทุกท่านทุกแขนงด้วยครับที่ผมเคยบอกว่าจะให้สัมภาษณ์ แต่ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ตามที่ได้รับปากเอาไว้ ด้วยภาระกิจที่ต้องทำ ด้วยความไม่พร้อมของสภาพจิตใจ และด้วยเวลาที่ไม่มีช่องว่างเลย ต้องกราบขอโทษด้วยครับ ขอให้เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส มีความสงบสุขในสรวงสวรรค์ มีความสุขอันเป็นทิพย์นิรันดรด้วยแรงบุญที่เขาได้ทำเอาไว้และแรงบุญที่พวกเราได้ทำให้เขานะครับ”

5 พ่อเหม 7

โดยหลังจากที่ คุณพ่อเดชา ได้โพสต์ข้อความอำลาลูกชาย ก็ได้มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมอวยพรให้หนุ่มเหมไปสู่ภพภูมิที่ดีกันจำนวนมาก

5 พ่อเหม 5 5 พ่อเหม 4 5 พ่อเหม 3 5 พ่อเหม 2

5 พ่อเหม 6

1 พ่อเหม 2

1 พ่อเหม 4

Avatar photo