Entertainment

แบรนด์ของ จีดราก้อน เปิดตัวสินค้าใหม่ในวันนี้ ขายหมดอย่างรวดเร็ว แม้ไม่ได้บอกล่วงหน้า!

จีดราก้อน G-Dragon ราชาแห่งวงการเคป็อป! นอกเหนือจากชื่อเสียงในด้านความสามารถที่น่าทึ่งที่ไม่ธรรมดาของเขา ในวงการบันเทิงเกาหลีทุกคนรู้ว่า จีดราก้อน G-Dragon เป็นหนึ่งในไอดอลจากเกาหลีใต้ที่โด่งดังในเรื่องของแฟชั่น แม้จะมีไอดอลมากมายที่สนใจในเรื่องนี้ แต่เขาค่อนข้างโด่งดังมากที่สุด

เขาเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าในปี 2559 ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า Peaceminusone หลังจากนั้นเพียงแค่สามปี Peaceminusone กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่มีความต้องการอยู่เสมอและกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นล่าสุดได้สำเร็จ คอลเล็กชั่นที่ขายจาก Peaceminusone มีทั้งเสื้อยืด หมวกเครื่องประดับ และแม้กระทั่งชุดชั้นใน! สินค้าของเขาขายหมดอย่างรวดเร็ว แม้ว่าตัว จีดราก้อน G-Dragon จะอยู่ในกรมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้ทำให้แบรนด์หรือยอดขายลดลง

batch 1 1

โดยในวันนี้ (วันที่ 1 ตุลาคม 2562) แบรนด์ได้เปิดตัวสินค้าใหม่โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเป็นตามคาดสินค้าขายหมดเพียงในเวลาไม่นาน! เป็นเรื่องที่พิสูจน์ความนิยมของเขาได้เป็นอย่างดี!

batch 2

หากคุณกำลังมองหาซื้อไอเท็มของเขานั่นคงเป็นเรื่องยากจริงๆ เพราะมันหมดเพียงในเวลาไม่กี่วินาที! นี่คือบางส่วนของสินค้าที่ขายหมดแล้ว

batch 3 1

batch 4

ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่มาแย่งชิงตำแหน่งราชาแห่งเคป๊อปไปได้ แม้ว่าเขาจะเข้าไปเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติ! แต่อีกไม่นานเขาจะกลับมาอีกครั้ง โดยคาดกันว่า จีดราก้อน G-Dragon จะออกจากกรมในช่วงเดือนตุลาคมนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo