PR News

จังซีลอน จัดงาน ‘ธ สถิตในใจไทยนิรันดร์’ น้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่9

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วม ในงาน “ธ สถิตในใจไทยนิรันดร์” (IN REMEMBRANCE OF KING RAMA IX) เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ชวนชมนิทรรศการพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่9 พระราชประวัติ และพระอัจฉริยภาพทางด้านงานศิลปะหลายแขนง อาทิ ด้านดนตรี, ด้านประติมากรรม, ด้านจิตรกรรม, ด้านวรรณศิลป์ ด้านนฤมิตรศิลป์ เป็นต้น และทรงได้นำพระอัจฉริยภาพเหล่านี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชนและประเทศตลอดมา โดยนิทรรศการจะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 9 – 13 ต.ค. 62

poster King Rama9 OK 1080

 

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ในวันที่ 13 ต.ค. 62 พบกับศิลปินแซนด์อาร์ตชื่อดังของเมืองไทย “อาจารย์สมพงษ์ ลีระศิริ” ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกและแรงบันดาลใจจากแนวพระราชดำริ และพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ออกมาเป็นผลงานศิลปะวาดเม็ดทรายอันละเอียดและงดงามได้อย่างน่าอัศจรรย์ ประกอบบทเพลง อาทิ เพลงต้นไม้ของพ่อ, เพลงในหลวงในดวงใจ, เพลงเหตุผลของพ่อ, เพลงในหลวงของแผ่นดิน เป็นต้น โดยการแสดงมี 2 รอบ คือ เวลา 19.00 น. และ 20.30 น.

อาจารย์สมพงษ์ ลีระศิริ 1 1

ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทย ชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวร่วมชมงาน “ธ สถิตในใจไทยนิรันดร์” ได้ในระหว่างวันที่ 9 – 13 ตุลาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ณลานเดอะพอร์ท อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

Avatar photo