Sport

เจ้าตัวอยู่สนาม! ‘คาเซมิโร่’ ระทึกโจรปล้นบ้าน ขณะที่ภรรยา-ลูกอยู่ด้วย

คาเซมิโร่ กองกลางเรอัล มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องอกสั่นขวัญผวา หลังแก๊งโจรบุกเข้าปล้นบ้าน ระหว่างที่ตัวเองกำลังลงสนามช่วยต้นสังกัดบุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

1569828362031
ภาพจาก : @realmadrid

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า กลุ่มโจรที่มีอาวุธบุกปล้นบ้านของมิดฟิลด์บราซิเลียน โดยภรรยาและลูกสาว อยู่ในบ้านด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้รับอันตราย หลังแอบซ่อนตัวอยู่ชั้นบน และไม่มีการเปิดเผยว่า โจรขโมยทรัพย์สินอะไรไปบ้าง

ทั้งนี้ คาเซมิโร่ ไม่ใช่นักเตะในลีกสเปนคนแรกที่โดนปล้นบ้าน ระหว่างลงเล่นให้สโมสรหรือรับใช้ชาติ โดยก่อนหน้านี้ เควิน พรินซ์ บัวเต็ง อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า โดนขโมยเงินไปราว 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) ตอนเจอกับ เรอัล บายาโดลิด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า แอต.มาดริด โดนโจรบุกเข้าบ้านโดยที่ภรรยาและลูก 2 คน อยู่ในนั้นด้วย ระหว่างที่ลงเล่นให้ทีมชาติสเปน นัดบุกไปชนะหมู่เกาะแฟโร 4-1 ในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ด้าน จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวเก่ง “เจ้าบุญทุ่ม” ก็เคยโดนยกเค้าเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ระหว่างเดินทางไปเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ที่อิตาลี รวมถึง เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์ซ่า ก็โดนไปเมื่อกลางปีก่อน

Avatar photo