Properties

ทีซีดีเวลลอปเม้นท์รีแบรนด์ขายคอนโดหรู‘One9Five’

1951
บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดโครงการ One9Five

นายกิตติศักดิ์ วงศ์วิสุทธิ์ กรรมการ บริษัททีซีดี เวลลอปเม้นท์ จำกัด  ผู้ประกอบการอสังหาฯกลุ่มทุนจีน กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้กำหนดทิศทางในการรีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ของบริษัท ภายใต้แนวคิด Luxury Life Curator โดยเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ระดับไฮเอนด์ และได้ศึกษาตลาดจากกลุ่มเป้าหมายในหลากหลายไลฟ์สไตล์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในทำเลอโศก-พระราม 9 พบมีความสนใจคอนโดมิเนียมแบบลักซ์ชัวรี่

ล่าสุดได้เดินหน้าพัฒนาโครงการ One9 Five สร้างห้องตัวอย่างและเตรียมจัดงานขายโครงการอีกครั้ง ในช่วงวันที่ 7-8 กรกฎาคม2561  ในราคาเฉลี่ย 1.6 แสนบาท/ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท  เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ได้จัดขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับลูกค้าวีไอพี  มียอดขายแล้ว 70%

นายวรายุ โลกวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัททีซีดี เวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ One9 Five  เป็นคอนโดมิเนียมล่าสุดของบริษัทที่มุ่งพัฒนาให้เป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี่  มูลค่าโครงการ 1.3 หมื่นล้านบาท บนทำเลอโศก-พระราม 9  ซึ่งเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ที่สำคัญที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระรามเก้า ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ และอาคารสำนักงานหลายแห่ง โครงการนี้จึงมีศักยภาพทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุน

One9Five Hero shot Day
ภาพเปอร์สเปคทีพโครงการ One9Five

ที่ผ่านมาลูกค้าโครงการมีทั้งคนไทยและต่างชาติ โดยต่างชาติประกอบด้วย จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน  ด้านการขายทางบริษัทตั้งเป้ายอดขาย 80% ภายในไตรมาส 3  ปีนี้

โครงการ One9 Five  มุ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนไทยระดับไฮเอนด์ ด้วยการออกแบบที่เป็นมาตรฐานสากล จากบริษัทออกแบบและตกแต่งที่มีชื่อเสียงมีผลงานในระดับนานาชาติ โดยบริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด ออกแบบตกแต่งภายใน บริษัท ลีโออินเตอร์เนชั่ลแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และบริษัท ฉมา จำกัด ออกแบบภูมิสถาปัตย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในจุดขายของโครงการ

“โครงการ One9 Five ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Midtown Oasis” เป็นการพัฒนาที่ดิน 11 ไร่ ริมถนนพระราม9  ด้วยคอนเซ็ปท์ Urban Midtown Oasis  ออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ Sky Hill บนพื้นที่กว่า 8.6 ไร่ และอาคารชุดพักอาศัยความสูง 61 ชั้น 2 อาคารประกอบด้วยห้องชุด 954 และ 957 ยูนิต รวม 1,911 ยูนิต

One9Five One bed room Living area
ห้องตัวอย่างโครงการ One9Five

ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาด100 เมตร ห้องฟิตเนตอเนกประสงค์ จากุชซี่ สปา ห้องสมุด ห้องชมภาพยนตร์ ห้องเล่นเกมส์ ห้องโยคะ สนามกอล์ฟจำลอง สวนลอยฟ้า สถานที่เล่นสำหรับเด็ก และห้องสังสรรค์บนชั้น 8 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และในอนาคตจะมีร้านค้า 28 ร้าน พื้นที่ทำงานแบบ co-working space จุดชาร์จรถไฟฟ้า เครื่องการล้างรถแบบ self-wash system ตลอดจนโปรแกรมกิจกรรมพิเศษในคอนเซ็ปต์ของการเป็น Urban Oasis สำหรับผู้อยู่อาศัย

นางสาวผลิดา ปรุงอาวุธ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่าโครงการนี้ตั้งเป้าลูกค้าซื้อเพื่ออยู่อาศัย 80% อีก 20%เป็นกลุ่มนักลงทุน ซึ่งในแง่ผลตอบแทนด้านการลงทุน คอนโดในโซน อโศก พระราม 9 เป็นทำเลที่ทำกำไรได้ดี จากการปล่อยเช่า เนื่องจากมีอัตราการเข้าพักอาศัยสูง และมีกลุ่มผู้เช่าที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งชาวไทย และ Expat ชาวต่างชาติ มีศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย รวมไปถึง อาคารสำนักงานที่มีพื้นที่รวมกว่า 4 แสนตารางเมตร ซึ่งคาดว่ามีพนักงานกว่า 5 หมื่นคนในย่านนี้ เป็นอีกกลุ่มเป้าหมายสำคัญ

ส่วนด้านการก่อสร้าง โครงการเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา คาดจะแล้วเสร็จไตรมาส 1 ปี  2564 โดยมี 4 แบบ ได้แก่  1 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 25.5 – 41 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 55 – 68 ตารางเมตร แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 94 -109.5 ตารางเมตร และ เพ้นท์เฮาส์ พื้นที่ขนาด 194 – 271 ตารางเมตร

 

 

Avatar photo