General

ร้านดังประกาศถอนตัวร่วม ‘ชิมช้อปใช้’ หลังยอดเงินไม่เข้าบัญชี!

ร้าน “Makishi” ประกาศถอนตัวร่วมโครงการ “ชิมช้อปใช้” หลังเริ่มโครงการวันแรกยอดเงินไม่เข้าบัญชี – ตรวจสอบไม่ได้

Captureมากิชิ1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้าน “Makishi – มากิชิ” ร้านชาบูซูชิบุฟเฟ่ต์ฮาลาลชื่อดังของเมืองยะลา ประกาศผ่านหน้าเฟซบุ๊กว่าขอยกเลิกการร่วมโครงการ “ชิมช้อปใช้” ของรัฐบาลเนื่องจากยอดเงินไม่เข้าบัญชี โดยระบุว่า มาใช้จริง 10 บิล มียอดเงินเข้าแอพร้านค้าจริงแค่ 7 บิลส่วน 3 บิลที่เหลือไม่มียอดเงินเข้า

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 เริ่มใช้โครงการชิมช้อปใช้วันแรก มีผู้สนใจมาใช้บริการโครงการชิมช้อปใช้ เมื่อเช็คบิลปรากฎว่าเงินหักจากแอพเป๋าตังค์ของลูกค้า แต่เงินไม่เข้าแอพของร้านค้า

***มาใช้จริง 10 บิล มียอดเงินเข้าแอพร้านค้าจริงแค่ 7 บิลส่วน 3 บิลที่เหลือไม่มียอดเงินเข้าและไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้เลย***

เมื่อทางร้านตรวจสอบไปยังบัญชีธนาคาร ปรากฎว่าเงินยังไม่เข้าบัญชีและได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ธนาคาร ได้ความว่า เงินจะเข้าบัญชีอีกวันทำการปกติของธนาคาร นั่นก็คือวันจันทร์ และทางร้านไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่าเงิน 3 บิลที่เหลือที่ไม่เข้าแอพของร้านจะเข้าบัญชีหรือเปล่า

ทางร้านกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านมากค่ะที่สนใจและเลือกมาใช้บริการ “ชิมช้อปใช้” ที่ “ร้านมากิชิ” แต่ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางร้านขออนุญาต *ยกเลิก* การเข้าร่วมโครงการชิมช้อปใช้จนกว่าจะมั่นใจในระบบจ่ายเงินคืนร้านค้า และต้องกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านมากค่ะหากท่านใดเดินทางมาในวันนี้ (วันเสาร์) เพื่อมาใช้บริการชิมช้อปใช้ ทางร้านรู้สึกเสียใจอย่างมากที่จะแจ้งเรื่องนี้แก่ลูกค้าทุกท่านทราบและขอความกรุณาเห็นใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ

ทั้งนี้ เมื่อร้านได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก มีลูกค้าเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และให้กำลังกับทางร้านด้วย

อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับทางร้านว่า “ที่ร้านเป็นร้านธงฟ้า ยอดตั้งแต่วันศุกร์-อาทิตย์ จะเข้าช่วงเย็น-ค่ำ-ดึก ของวันจันทร์อีกที” โดยร้านได้ตอบกลับว่า “รอตรวจสอบกับทางธนาคารวันจันทร์ก่อนนะคะ เป็นโครงการใหม่อาจมีอะไรติดขัดได้ค่ะ แต่ทางร้านก็อยู่ในจุดที่ต้องเซฟตัวเองก่อนจึงขอยกเลิกบริการชิมช้อปใช้ก่อนค่ะ”

Captureมากิชิ2 Captureมากิชิ3 Captureมากิชิ4 Captureมากิชิ5

 

Avatar photo