Auto

‘เอแซ็ป’ เพิ่มบริการ ‘รถเช่าพร้อมคนขับ’ เสริมแกร่งรถในพอร์ตกว่า 2 หมื่นคัน

เอแซ็ป ชูยุทธศาสตร์ โมบิลิตี้ โซลูชั่น รุกขยายบริการ เอแซ็ป แอปพลิเคชั่น เปิดตัว เอแซ็ป ลิมูซีน รถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ จับกลุ่มลูกค้าองค์กร ดีเดย์เปิดจองผ่านแอพ 30 ก.ย.นี้ หนุนอัตราใช้บริการและอัตรากำไรขั้นต้น

คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา 2
ทรงวิทย์ ฐิติปุญญา

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ เอแซ็ป เปิดเผยว่า จากแผนยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของ เอแซ็ป ที่ต้องการมุ่งไปสู่ โมบิลิตี้ โซลูชั่น เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้ใช้บริการรายย่อย ด้วยการให้บริการรถยนต์ให้เช่าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับสากล ตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้บริการรถยนต์ให้เช่าเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้เปิดให้บริการ asap GO หรือรถยนต์ให้เช่าที่คิดค่าบริการตามจริง เป็นหัวหอกในการนำเสนอการให้บริการรถยนต์ให้เช่าแก่ลูกค้า มานานกว่า 2 ปี ทำให้บริษัทเข้าใจพฤติกรรมความต้องการใช้บริการรถเช่าของลูกค้ามากขึ้นและสามารถนำเสนอการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่หลายแห่งนิยมใช้บริการรถยนต์ให้เช่า asap GO เพิ่มขึ้น

“เราใช้ความแข็งแกร่งจากรถยนต์ให้เช่าที่มีพอร์ตรถกว่า 20,000 คัน มาเสริมศักยภาพการดำเนินงานให้ได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น ที่ยังมีโอกาสเติบโตได้ดีทั้งในด้านจำนวนฐานลูกค้าที่ใช้บริการและผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นในอนาคต” นายทรงวิทย์ กล่าว

asap 2

ล่าสุด บริษัทจึงเดินหน้าเพิ่มศักยภาพการดำเนินงานให้แก่ asap app อย่างต่อเนื่อง โดยจะนำเสนอบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการเปิดให้บริการ asap Limousine หรือรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ โดยชูจุดแข็งด้านประสบการณ์การให้บริการรถยนต์ให้เช่าและฟลีทรถยนต์ให้เช่าที่มีขนาดใหญ่ เข้ามาช่วยสนับสนุนการให้บริการใหม่ของ asap พร้อมกับฝึกอบรมพนักงานขับรถให้มีคุณภาพด้านการให้บริการ

สำหรับลูกค้าองค์กร (ในเฟสแรก) สามารถจองใช้บริการดังกล่าวผ่านแอพพลิเคชั่น asap app ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนนี้เป็นต้นไป พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัวให้แก่ลูกค้าองค์กรและพนักงานที่ต้องการใช้บริการอีกด้วย ทั้งนี้ คาดว่าการนำเสนอบริการในครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเช่ารถยนต์พร้อมคนขับ และภาพรวมอัตราการใช้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้

Avatar photo