Branding

‘เดอะมอลล์-โฮมโปร’ โดดร่วมวง ‘ชิม ช้อป ใช้’ ปลุกกำลังซื้อปลายปี

หลังจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ชิม ช้อป ใช้ ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม ในฝั่งของผู้ประกอบการค้าปลีก ก็เริ่มทะยอยออกมาขานรับมาตรการดังกล่าวต่อเนื่อง โดยล่าสุด เดอะ มอลล์ กรุ๊ป และ โฮมโปร ออกมาประกาศร่วมสนับสนุนรับทัพนักช้อปจากมาตรการนี้แล้ว

DSC 6269
กฤษณา อัมพุช

นางกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากการที่รัฐบาลจัดมาตรการ “ชิม ช้อป ใช้” ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ สนับสนุนวงเงิน คนละ 1,000 บาท จำนวน 10 ล้านคน ให้เดินทางท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อเป็นส่วนร่วมการขับเคลื่อนมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ

สำหรับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ยินดีและร่วมสนับสนุนเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทางรัฐบาล เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ผู้ที่ร่วมลงทะเบียนสามารถมา ช้อปปิ้งได้ที่ห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกสาขา ได้แก่ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” จ่ายผ่าน G-Wallet ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 โดยพบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป

เช่นเดียวกับ นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ที่กล่าวว่า โฮมโปร ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ‘ชิมช้อปใช้’ ของรัฐบาล โดยเชื่อมั่นว่ามาตรการดังกล่าว จะสร้างผลกระทบด้านบวกให้กับเศรษฐกิจ และช่วยสร้างตัวเลือกในการใช้จ่ายมากขึ้น เพื่อรองรับมาตรการดังกล่าว

ทั้งนี้ โฮมโปร ได้เตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมมาตรการ ‘ชิมช้อปใช้’ ด้วยการลงทะเบียนสาขาของโฮมโปร ในกรุงเทพฯ เป็นตัวแทนที่เข้าร่วม จำนวน 20 สาขา ทั้งในสโตร์ใหญ่ สแตนด์อโลน รวมไปถึง สโตร์ขนาดย่อมอย่าง โฮมโปรเอส ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้ มอลล์ เพื่อให้กลุ่มลูกค้า สามารถจับจ่ายได้สะดวกรอบเมือง

S 16212036
ศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน

สาขาที่ร่วมมาตรการดังกล่าว ได้แก่ สาขาพาราไดซ์พาร์ค, สาขารัชดาภิเษก, สาขาเพลินจิต, สาขารามคำแหง, สาขาพระราม2, สาขาลาดพร้าว, สาขาเอกมัย-รามอินทรา, สาขาเพชรเกษม, สาขาพระราม3, สาขาเดอะพาซิโอ ลาดกระบัง, สาขาพระราม 9, สาขาเกตเวย์ เอกมัย, สาขากัลปพฤกษ์, สาขาบิ๊กซี บางนา, สาขาเกตเวย์ บางซื่อ, สาขาจรัญสนิทวงศ์ ,สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, สาขาสามย่านมิตรทาวน์ และสาขามาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่

Avatar photo