Entertainment

แพทริเซีย เบรกดราม่า ลุยน้ำท่วม ช่วยเหลือชาวบ้าน ชาวเน็ตถามคนที่เคยด่าหายไปไหน

ขอเบรกดราม่าร้อนๆ ไปลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภัย สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ล่าสุดได้ไปร่วมสมทบกับทีมจิตอาสาลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลราชธานีที่ต้องเผชิญกับวิกฤติน้ำท่วมครั้งใหญ่ โดยมีนางเอกสาวร่วมช่อง มิ้นต์ ชาลิดา มาแท็กทีมร่วมแรงร่วมใจทุ่มเต็มกำลังแบบไม่ห่วงลุคนางเอก ทั้งลุยน้ำนั่งเรือตากแดดตากฝน เพื่อเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน

5 แพทริเซีย 14

โดย แพทริเซีย กู๊ด ได้โพสต์ภาพขณะลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลราชธานี พร้อมข้อความว่า “วันนี้แพทได้มีโอกาสมาอุบลมาลงพื้นที่ มอบอาหารกับของใช้ในบ้านให้กับพี่น้องชาวอุบลที่ได้ประสบภัยในครั้งนี้. ทุกๆคนที่แพทได้เจอในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ประสบภัย กู้ภัยหรือจิตอาสา ทุกคนมีแต่รอยยิ้มแล้วพลังบวกให้กันและกัน. ถึงแม้ว่าน้ำจะลดลงบ้างแต่หลายๆพื้นที่ยังลำบากแล้วต้องการความช่วยเหลือจริงๆค่ะ. Thank you for capturing these moments”

งานนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณและโปรยอิโมจิหัวใจให้เต็มไอจีของนางเอกสาวกันยกใหญ่ ขณะที่บางส่วนมองว่า เจ้าตัวกำลังพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ทำความดีเพื่อไม่ให้โดนด่าจากเรื่องดราม่าที่ผ่านมา อีกทั้งบางคอมเมนท์ก็เข้ามาบอกว่า “ชอบอ่ะ น่ารักมากกกกก ไอพวกที่มาด่าๆ หลายๆคนไม่เคยทำอะไรดีให้สังคมเลยอ่ะ ปากปีจอทำตัวขยะ พอเค้าทำดีละเงียบกริบ นี่แหละคนไทยส่วนใหญ่อ่ะเนอะ”

5 แพทริเซีย 5 5 แพทริเซีย 4

5 แพทริเซีย 16
5 แพทริเซีย 3

5 แพทริเซีย 13

5 แพทริเซีย 12

5 แพทริเซีย 11

5 แพทริเซีย 10

5 แพทริเซีย 9

5 แพทริเซีย 8

5 แพทริเซีย 7

5 แพทริเซีย 6

5 แพทริเซีย 15 5 แพทริเซีย 2

Avatar photo