Lifestyle

‘Memories’ อารมณ์เพลงซ่อนความรู้สึก!! ฟัง สบายๆ ชิลๆ จากวง ‘Maroon 5’

หลังจากที่เคยปล่อยเพลง ‘Girls Like You Ft. Cardi B’ ออกไปจนประสบความสำเร็จ ฮิตถล่มทลายกวาดยอดวิวบน YouTube กว่า 2.3 พันล้านวิว เรียกได้ว่าไปไกลสุดอะไรสุดจริงๆ สำหรับเพลงนี้ ล่าสุดพวกเขาวง ‘Maroon 5′  กลับมากับเพลงใหม่ ‘Memories’ เพลงฟังสบายๆ ชิลๆ แต่เนื้อเพลงมีความซ่อนกลิ่น ซ่อนอารมณ์เอาไว้แบบลึกซึ้ง

โดยเฉพาะท่อนร้องที่ Adam Levine (แอดัม เลอวีน) นักร้องนำสุดหล่อร้องเอาไว้ว่า “Cause the drinks bring back all the memories And the memories bring back Memories bring back you” ซึ่งมีความหมายที่ลงลึกในอารมณ์ว่า “เพราะเครื่องดื่มนำพาความทรงจำเก่าๆ ทั้งหมดกลับมา และความทรงจำต่างๆ นำพาคุณกลับมาโอ๊ย!! เขินจ๊ะ

1 1 3

ซึ่งเพลง ‘Memories’ ยังติดอันดับ 1 ใน 5 อันดับแรกของชาร์ต iTunes Top Songs และ Top 5 ของ Top Pop Songs Chart จากแนวโน้มทั่วโลก ทั้งนี้ Adam Levine (แอดัม เลอวีน)  ยังเผยอีกว่า “ในขณะที่โลกปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเรื่อยๆ ขอให้เรานึกถึงคนที่เรารัก และแบ่งปันความทรงจำที่เราเคยทำหล่นหายไป”

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Memories”  ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube รวมถึงติดตามข่าวสารอัพเดทของวง “Maroon 5” ได้ที่ https://www.facebook.com/maroon5/

Avatar photo