Lifestyle

แฟนช่อง 3 กรี๊ดลั่นใส่ ‘บอย-ปกรณ์’ กับบท ‘อัมพุ’ หนุ่มหล่อเว่อร์ๆ ใน ‘เพลิงรักเพลิงแค้น’

แฟนๆ ปลื้มจัดมาก เมื่อพระเอกมาดกวน ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ รับบทเป็น ‘อัมพุ’ หนุ่มหล่อมาดเท่บาดใจ ช่างภาพหนุ่มฝีมือโดดเด่นมีชื่อมาจากเมืองนอก  ผู้สุขุม เยือกเย็น เป็นตัวของตัวเอง เป็นคนมีเหตุผล และมีน้องชายต่างมารดาอยู่หนึ่งคนที่ต้องดูแล ที่ทั้งดื้อ ทั้งเกเร

บอย ปกรณ์ รับบทเป็น อัมพุ 1

บอย ปกรณ์ รับบทเป็น อัมพุ 2

บอย ปกรณ์ รับบทเป็น อัมพุ 5

บอย ปกรณ์ รับบทเป็น อัมพุ 7

บอย ปกรณ์ รับบทเป็น อัมพุ 8

 

บอย ปกรณ์ รับบทเป็น อัมพุ 11

อีกทั้งยังมีปมอดีตจากการมีครอบครัวที่ล้มเหลว กับสาวต่างชาติที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยรุ่นจนมีลูกสาววัย 7 ขวบ ชื่อว่า ‘เบธ’ แต่แล้วภรรยาสาวของอัมพุก็นอกใจ อัมพุจึงเดินออกมาจากชีวิตภรรยาโดยเหลือแต่ตัว และกลับมาที่ประเทศไทยเพื่อที่จะตั้งตัวให้มั่นคง เพราะเขาต้องการรับเบธ มาอยู่ด้วยให้ได้ ในละครโรแมนติกดราม่าอย่าง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ซึ่งเป็นละครที่ทั้งสนุก ทั้งมันส์ และดราม่าครบรสเลยทีเดียว

บอย ปกรณ์ 1

งานนี้บทบาทการเป็นตัวละคร ‘อัมพุ’ จะยากง่ายแค่ไหน ‘บอย-ปกรณ์’ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “การรับบทเป็นอัมพุ ก็มีความยากมากเลยที่มีผู้หญิงมาแย่งเรา (หัวเราะ)  แบบว่าดูหล่อมาก แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้ยากตรงตัวของคาแรคเตอร์ แต่ยากในเนื้อหาเรื่องของราวในละคร คือเวลาถ่ายเราไม่ได้ถ่ายเรียงกัน แต่เราจะถ่ายโดดไปโดดมา คือคอนทินิวอารมณ์ได้ยากมาก เพราะว่าเหตุการณ์มันมีเยอะมากในละครเรื่องนี้ เพราะว่าเดี๋ยวก็ทะเลาะกัน เดี๋ยวคนนู้นก็มีปัญหากัน มันยากตรงนี้มากกว่า แต่เรื่องนี้คนดูอาจจะบอกว่าเป็นละครแย่งผู้ชายรึป่าว แต่ความจริงคือไม่ มันไม่ได้เหมือนละครแย่งผู้ชายทั่วไปคือมันเป็นละครครอบครัว เห็นในละครเหมือนว่าพี่จุ๋ยกับพี่ศรีริต้าจะตบกันแย่งผมนะแต่มันไม่ใช่เลย มันมีอะไรที่ลึกกว่านั้น”

บอย ปกรณ์ รับบทเป็น อัมพุ 15

ละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” เรียกได้ว่าเอาใจแฟนๆช่อง 3 ไปเต็ม เพราะทั้งสนุก ทั้งมันส์ในตั้งแต่ฉากแรกจนถึงตอนนี้ บอกได้เลยว่าแฟนช่อง 3 ไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับเรื่องราวของ อ้น และ วี ที่ลากผู้ชายทั้งสองคน อานิก และ อัมพุ เข้ามาเป็นหมากในเกมการแก้แค้นของพวกเธอ และรวมไปถึงเรื่องราวความรักของ วี และ อัมพุ จะลงเอยกันได้เช่นไร ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 

Avatar photo