Sport

วันนี้ที่รอคอย!คนกีฬาโพสต์ยินดีเจอหมูป่าอะคาเดมี่แล้ว

หลังจากทีมค้นหาพบตัวนักเตะเยาวชนและโค้ชของทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย ทั้ง 13 คนที่หายไปในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ. เชียงราย แล้วหลังระดมทีมค้นหาตลอดระยะเวลาร่วม 10 วัน

โดยทันทีที่มีข่าวว่าเจอ 13 ชีวิตติดถ้ำหลงแล้วคนวงการฟุตบอลเมืองไทย ได้โพสต์ข้อความยินดีทันที

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โพสต์ข้อความว่า “ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความยินดี กับข่าวการพบตัวนักเตะเยาวชนและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สายทั้ง 13 คน”

zigo01

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทยได้โพสต์ข้อความสั้นๆว่า “Thank you,happy,hungry ปลอดภัยแล้ว อยู่ข้างในไปก่อน ค่อยออกมาเตะบอลกันนะลูก”

ขณะที่สโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีกับ 13 ชีวิตทั้งโค้ช & นักเตะของทีมหมูป่า อะคาเดมี ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยได้รับการช่วยเหลือเจอครบทุกคนปลอดภัยทั้งหมด”

777sddd0

“เราขอยินดีกับครอบครัวของทั้ง 13 คนที่การรอคอยอันยาวนานสิ้นสุดลงพร้อมกับข่าวดีของคนทั้งประเทศ”

“เราขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกหน่วยงาน ทุกภาคส่วน ที่ร่วมมือกันค้นหา รวมทั้งคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ตลอดมาที่ 13 ชีวิตติดอยู่ในนั้นกว่า 9 วันด้วยกัน ยอมรับในความหัวใจที่กล้าหาญของน้องๆ ที่ยืนหยัดต่อสู้จนรอดออกมาได้สำเร็จ”

“เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสานฝันน้องๆ ทุกคนสู่เส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพอย่างแน่นอน”

zigo04

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความว่า “พบแล้ว!!! ทีมหมูป่า ทั้ง 13 ชีวิต”

“ทางสโมสรขอแสดงความยินดีกับครอบครัว และญาติของน้องๆทีมหมูป่า และขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยครับ”

zico

สารัช อยู่เย็น นักเตะทีมชาติไทย และ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า “ยินดีกับทุกฝ่ายด้วยนะครับ”

Avatar photo