General

‘น้ำอุ่น’ ยันไม่รู้ว่า ‘ลัลลาเบล’ ตาย! คิดว่าแค่เมาหมดสติ

“น้ำอุ่น” เสียงแข็ง!! ไม่รู้ว่า “ลัลลาเบล” ตาย คิดว่าแค่เมาหมดสติ แจงพาไปคอนโดเพราะตกลงกันไว้ คาดนำตัวฝากขังพรุ่งนี้

ลัลลาเบล249621

จากกรณีศาลอาญาธนบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล ใน 3 ข้อหา คือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามจับกุมตัวได้ในปั๊มน้ำมันตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงข่าวความคืบหน้าของคดีว่า นายน้ำอุ่น ให้การยอมรับว่า เป็นคนที่อยู่ในคลิปวงจรปิดจริง แต่ไม่เจตนาทำให้ถึงแก่ความตาย โดยไม่คิดว่า เบลจะถึงกับเสียชีวิต คิดว่าแค่เมาหมดสติ และทราบว่า ตายจากการได้รับแจ้งจากญาติพี่น้อง

เมื่อถามว่า จะมีการตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า กำลังดำเนินการในคนอื่น ๆ ถ้าข้อกฎหมายเกี่ยวข้อง เกี่ยวพันไปถึง คนที่ร่วมอยู่ก็ต้องถูกดำเนินคดีไปด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลสอบสวนไปถึงคนที่เกี่ยวข้อง โดยจะร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อดำเนินการผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

“ค่อนข้างจะมั่นใจว่าน้ำอุ่น มีพฤติกรรมเข้ากับข้อหาที่เราแจ้ง จึงได้แจ้งข้อหาดังกล่าว และศาลก็อนุมัติหมายจับดังกล่าว ส่วนเรื่องเวลาการตายต้องให้เวลาแพทย์ในการสรุปให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อจะระบุสถานที่เสียชีวิตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น” พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าว

ทั้งนี้ น้ำอุ่น ระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจทำให้ตายและไม่ได้หน่วงเหนี่ยวกักขัง แต่สิ่งที่เราดำเนินการ เราดำเนินการตามหลักฐานที่เกิดขึ้น โดยน้ำอุ่น อ้างว่า การที่พาไปคอนโด เป็นเรื่องที่ตกลงกันระหว่างเขากับเบล แต่ผู้ต้องหาจะพูดอย่างไรก็ได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์หลายอย่าง โดยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นให้ฟัง โดยคาดว่าจะมีการสอบปากคำให้แล้วเสร็จ พร้อมกับนำตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้

Avatar photo