Entertainment

นิกกี้ ณฉัตร ยืดอกรับผิด ลั่นยังรัก เดียร์ พร้อมเดินหน้าง้อ วันหลังขอให้อีกฝ่ายใจเย็นๆ

หลังเกิดประเด็นร้อนกลางไอจีที่ทำเอาหลายคนพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อ เดียร์ เสาวรภย์ แฟนสาวแอร์โฮสเตสคนสวยของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ออกมาโพสต์ข้อความประกาศว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยสาเหตุเกิดจากการโกหกของฝ่ายชายทำให้ไม่ไว้ใจ ขณะที่ นิกกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสารภาพผิด พร้อมขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

9 นิกกี้เดียร์ 2 1

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในทุกประเด็นที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ผมจะเล่าให้ฟังที่เดียร์โพสต์มา ผมเกมทั้งหมด 2 ครั้ง ก็คือโดนจับได้ 2 ครั้ง เรื่องแรกคือผมไปไต้หวันกับเพื่อน ผมไปเที่ยว และมีรุ่นน้องคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านการไปถ่ายรายการ เขามาเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนเขาพอดี เป็นพริตตี้ที่เคยออกรายการ ผมเลยคิดว่าไหนๆ ก็ชวนไปเที่ยวด้วยกันมันจะได้สนุก”

“ผมไม่ได้โกหกเพราะเดียร์ไม่ได้ถามว่ามีใครไปเที่ยวบ้าง แต่ที่เกมเลยคือเพื่อนผมเวลาเจอผู้หญิงสวยๆ เขาก็ชอบถ่ายรูปคู่เพื่อที่จะได้อวดกันในกลุ่ม แต่ที่เกมเลยคือมือถือผมเป็นไอคลาวด์ มันซิงค์กับคอม แล้วผมไม่รู้ว่ามือถือมันซิงค์กับคอม ผมก็ถ่ายรูปเพื่อนผมไปปุ๊บ รูปเด้งลงคอม เรียบร้อยคุณเดียร์เขาก็เล่นคอมอยู่ นี่เกมแรก  คือไปเที่ยวอย่างเดียวแต่เราไม่ได้บอกเขา ถ้าบอกก็โดนด่า แต่เรื่องมือที่สามกับพริตตี้ไม่มี”

“ถามว่าบริสุทธิ์ใจไหมก็คืออยากให้มีคนสวยๆ มาอยู่ด้วย ถ้าจะบอกว่าบริสุทธ์ใจก็คือขี้โม้ ไปเราก็อยากให้มีคนสวยมาอยู่ที่โต๊ะ ไปเที่ยวผู้ชาย 4 คนอยู่ด้วยกันก็เฉา นี่คือสิ่งที่ผมคิด”

9 นิกกี้เดียร์ 4

“เกมที่สองคือตอนเดียร์เขาโพสต์ ผมถ่ายรายการเสร็จแล้วไปเที่ยวต่อ ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับเพื่อนผม เราตามไอจีกันมา พอเราเจอคนรู้จักเราก็ชวนมานั่งด้วยกัน มาอยู่โต๊ะเดียวกัน จะได้สนุกๆ พอเราเที่ยวกันเสร็จผมก็ถามว่าไปต่อไหม แถวทองหล่อ แต่คือแฟนผมไม่ชอบให้ผมไปเที่ยว พอเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ผมก็บอกแฟนผมว่าผมหลับแล้ว ก็คือโกหก เพราะเรื่องจากไต้หวันยังไม่หายไง ถ้าขอไปกินเหล้าอีกจะยิ่งเละกว่าเดิม”

“พอออกไปเที่ยวและจบคืนนั้นปุ๊บ เดี๋ยวนี้คนชอบฟ้องครับ ไดเรกต์เมสเสจหาเดียร์ตั้งแต่คืนนั้นเลยว่าเจอผมที่ทองหล่อ นิกกี้ได้ไปเที่ยวมาไหม ผมก็บอกว่าไม่ได้ไป ผมหลับ คนหน้าคล้าย ผมพูดไปแบบนี้ คือคนหน้าคล้ายผมเยอะไง อาจจะเป็นเม้าส์ก็ได้ เลโอก็ได้ ไปเลือกเอาว่าเป็นใครก็แล้วแต่เลย แต่เขาก็รู้จนได้ เพราะมีรุ่นน้องที่เป็นแอร์โฮสเตสไปเจอและถ่ายคลิปผม ซึ่งพอมีเป็นคลิปมันก็ไม่น่าใช่คนอื่นแล้ว ก็เกมเลยครับ”

“ตอนแรกเขาก็งอนครับ ว่าทำไมถึงต้องโกหกเขา คือผมกับแฟนงอนกันบ่อยมาก ทะเลาะกันแทบทุกเดือน แต่ระหว่างที่คบกันก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 เลย เรื่องที่ทะเลาะกันบ่อยก็เป็นเรื่องที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนตอนกลางคืน”

9 นิกกี้เดียร์ 3

“แต่ที่เขามาโพสต์เลยเพราะเขาระเบิดจากที่ผมไปถ่ายรายการหนึ่ง แล้วเป็นมุกในรายการที่ผมต้องเตะกระสอบทราย ตอนแรกแรงไม่มีในการที่เจะกระสอบทราย จึงเอารูปของแฟนผมมาแปะตรงกระสอบทราย ผมจะได้มีแรงเตะกระสอบทราย คือมันเป็นมุกในรายการ และผมก็ไปเตะกระสอบทรายแบบเต็มเหนี่ยวเลย และคือรายการมันเพิ่งมาออนในจังหวะที่เขาโกรธผมแบบจัดๆ พอดี จังหวะนรก จากนั้นเขาก็พิมพ์มาหาผมว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ ปกติผมก็จะด่าเขาไง ผมชอบทะเลาะกับแฟน แต่วันนั้นผมบอกไปว่า ขอโทษด้วยครับ เขาคงหมั่นไส้ผมอ่ะ คิดว่าผมประชดหรือเปล่า เขาเลยโพสต์ลงครับ”

“ตอนที่มีปัญหาเก็ได้มีการคุยกันแล้ว เมื่อคืนยังเฟซไทม์กับเดียร์อยู่เลย คือเดียร์เขาช็อกยิ่งกว่าผมนะ เขาบอกว่าที่เขาโพสต์ลงอินสตาแกรมเพราะว่า ตอนนี้เดียร์มาทำยูทูบกับผม หลังๆ ที่เขางอนเขาก็ไม่ได้มาถ่ายรายการกับผมเลย หลายคนก็ชอบไปถามเขาว่า ทำไมเดี๋ยวนี้เดียร์ไม่มาถ่ายยูทูบเลย เดียร์หายไปไหน ทำไมไม่ลงรูปคู่กะนิกกี้เลย ก็เลยอยากโพสต์ให้เอฟซีเขารู้ว่าเหตุผลที่เขาไม่มาเพราะอะไร แต่ก็ไม่คิดว่าจะบานปลายขนาดนี้”

“สาเหตุที่ผมลบโพสต์ออก เพราะตอนที่ผมโพสต์ไปแป๊บหนึ่ง ก็จะมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง มาเมนท์ให้กำลังใจผมเยอะ พอมาเมนท์เยอะ บางคนก็มาโดนแบ่งสัมปทานโดนด่าจากผมไปเยอะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ผู้ชายก็มาโดนด่าแทนผม แบบสันดานเหมือนผม ผมก็เลยรู้สึกว่าคนอื่นไม่ต้องโดนด่า คนที่โดนด่าสมควรเป็นตัวผมคนเดียว เราก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเดือดร้อนโดนด่าไปกับเราด้วย”

9 นิกกี้เดียร์ 5

“ถามว่าสถานะในตอนนี้คือยุตติความสัมพันธ์ไปแล้วหรือยัง เอาความจริงผมก็ไม่รู้ว่าเลิกกันหรือยัง ผมไม่รู้จริงๆ เดียร์เขาบอกว่าเลิก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคืนดีไหม คือแฟนผมเขาก็งอนผมบ่อยผมจะรู้นิสัยแฟนผม เลิกกันเนี่ยผมจะไม่ได้ง้อครับ เพราะผมรู้สึกว่าธรรมชาติแฟนผมเนี่ยงอนกันแป๊บหนึ่ง 5 วันเดี๋ยวก็ดีละ แต่ว่าครั้งนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะดีไหม แต่ผมก็ต้องง้อเขาไง ผมรักเขา ก็รักเหมือนเดิม”

“ส่วนจะมีการปรับปรุงแก้ไขตัวเองไหม คือผมบอกแฟนผมตลอดพี่ว่าผมขอไปเจอเพื่อนบ้างได้ไหม แต่ผู้หญิงก็ไม่มีใครชอบให้ผู้ชายไปกินเหล้าหรอก ปรับปรุงตัวผมก็บอกเขาว่าจะทำตัวเองให้ดีขึ้นละกัน แต่ผมไม่ได้บอกว่าผมจะเลิกเที่ยว ผมทำไม่ได้ไง ผมก็บอกจะทำตัวเองให้ดีขึ้น จะเที่ยวให้น้อยๆ ลงครับ”

“สรุปแล้วมันเป็นเรื่องที่ผมกับแฟนผมงอนกันครับ มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครับ แล้วแฟนผมเขาก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกครับที่จะโพสต์อย่างนี้ แค่อยากให้แฟนคลับในยูทูบรู้ว่าเหตุที่เขาไม่ได้มาเพราะอะไร แต่เรื่องนี้คนที่ผิดก็คือผมคนเดียวเท่านั้น แฟนผมไม่มีความผิดเลยครับ เขาเป็นคนที่จิตใจดีมากครับ แม้แต่คนที่มากินเหล้า ผมก็เป็นคนที่ไดเรกต์แมสเสจหาเองครับ”

“ขอโทษคุณพ่อคุณแม่เดียร์ละกันนะครับที่ทำให้มีปัญหา แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังเดียร์ทะเลาะกับผมบ่อยทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องเหนื่อยใจ ส่วนกับเดียร์ก็รักเหมือนเดิมครับ วันหลังเดียร์ต้องใจเย็นๆ นะ (ยิ้ม) แค่นี้แหละ”

Avatar photo