Branding

‘Pet Wellness Center’ เลานจ์สัตว์เลี้ยงแห่งแรกของไทย

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ขยายไลน์ธุรกิจสัตว์เลี้ยงครบวงจร เปิด “Pet Wellness Center” เลานจ์สัตว์เลี้ยงแห่งแรกของไทยตอบโจทย์คนเลี้ยงสัตว์ ด้วยบริการที่ครบครันทั้งบริการทำสวย-เสริมหล่อ การตรวจรักษา รับฝากเลี้ยง พร้อมจำหน่ายสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง ประเดิมสาขาแรกที่ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

Fet Wellness Center 135
เมสินี วิสิฐนรภัทร

นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า ปัจจุบันสัตว์เลี้ยงได้มีบทบาทต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์มากขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลักที่นิยมเลี้ยงสัตว์คือ กลุ่มผู้สูงอายุ คู่สมรสที่ไม่มีบุตร คู่รักหลากหลายทางเพศ และกลุ่มคนโสด ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เป็นเพื่อนหรือเลี้ยงเป็นลูกหลาน ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสัตว์มีความรักความผูกพันกันมากขึ้น

จากเทรนด์การเลี้ยงสัตว์ที่เติบโตมากขึ้นนี้ ส่งผลให้สินค้าที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงมีอัตราการเติบโตตามไปด้วย สถานบริการหลายๆ แห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร หรือโรงแรม ก็อนุญาตให้ผู้มาใช้บริการสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาด้วยได้ สำหรับห้างสรรพสินค้า แม้ว่าจะอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาเดินเที่ยวด้วยกันได้

Pet Wellness Center 39

อย่างไรก็ตามพบว่า ปัจจุบันยังไม่มีห้างสรรพสินค้าใดที่มีบริการเลานจ์พักผ่อนสำหรับสัตว์เลี้ยงมาก่อน โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จึงมองเห็นช่องว่างทางการตลาดด้วยการเปิดให้บริการ Pet Wellness Center ที่ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เพื่อให้เป็นเลานจ์พักผ่อนสำหรับสัตว์เลี้ยงแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการสำหรับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร

สำหรับบริการที่ Pet Wellness Center อาทิ การบริการอาบน้ำตัดขน โอโซนสปา ออนเซ็นสปา ซึ่งเป็นที่แรกของ รพส.ทองหล่อ คลินิกตรวจรักษาโรคเบื้องต้น อุบัติเหตุฉุกเฉิน และให้คำปรึกษาทั่วไป จำหน่ายสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง และยังมีบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงในลักษณะ Day Care สำหรับเจ้าของที่มีภารกิจไม่สามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้ชั่วขณะ เช่น ระหว่างชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ รับประทานอาหารในร้าน หรือนัดหมายคุยเรื่องงาน เป็นต้น รวมถึงมุมบริการน้ำดื่ม ชา กาแฟสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงระหว่างนั่งพักผ่อนอยู่กับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

Fet Wellness Center 247

Avatar photo