General

แพทย์เปิดเวลาเสียชีวิต ‘ลัลลาเบล’ แล้ว!!

แพทย์ระบุเวลาเสียชีวิต “ลัลลาเบล” ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ชี้หากการพาร่างพริตตี้สาว เข้าคอนโดก่อน 1 ทุ่ม คือยังไม่ตายแต่วิกฤติ!!

ลัลลาเบล249621

พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดทำงานคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล ที่ล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพลู

โดยวันนี้ (24 ก.ย.) มีการนำผลชันสูตรของแพทย์เกี่ยวกับช่วงเวลาการเสียชีวิตที่แน่นอน ที่แพทย์ออกให้อย่างเป็นทางการ มาพิจารณาประกอบการยื่นคำร้องขอศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงนำผลการตรวจสอบนาฬิกา smart watch ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ตรวจสอบให้

โดยผลการตรวจเวลาการเสียชีวิตของแพทย์และเวลาในนาฬิกา smart watch จะถูกนำมาใช้ประกอบกันในการพิจารณา

นอกจากนี้ ยังมีการนำคำให้การของพยานสำคัญ 5 ปาก ที่จากการสอบปากคำเพิ่มเติมวานนี้ (23 ก.ย.) มาพิจารณากับพยานหลักฐานที่มีอยู่ และจะนำข้อมูล พยานหลักฐาน ที่มีการประสานกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และ สภ.บางบัวทอง ในการเข้าตรวจค้นบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ล่าสุด

ถือว่าเป็นพยานแวดล้อมที่จะสามารถใช้ในการยื่นขออนุมัติต่อศาลได้ หากที่ประชุมมีความเห็นตรงกัน ก็จะให้พนักงานสอบสวน นำคำร้องพร้อมพยานหลักฐานไปขอศาลอนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องทันที แต่หากในที่ประชุมยังเห็นว่า ยังมีเรื่องที่จะต้องรวบรวมเพิ่มเติม จะไปยื่นขอศาลออกหมายจับวันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.)

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ช่วงเวลาการเสียชีวิตของลัลลาเบล ตามที่แพทย์ระบุ คือประมาณ 19.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งหากตรวจสอบข้อมูลจากภาพวงจรปิดที่ผู้ต้องสงสัยนำร่างของลัลลาเบล เข้ามาที่คอนโดมิเนียมขึ้นลิฟท์ไปจนถึงห้องพักอยู่ช่วงระหว่าง 18.00 น.เศษ ซึ่งในขณะนั้นลัลลาเบลน่าจะยังมีชีวิตอยู่ แต่อาการน่าจะอยู่ในขั้นวิกฤติ เนื่องจากมีการปัสสาวะราดหลายครั้ง เป็นลักษณะของการบีบหดคลายกล้ามเนื้อ

ส่วน นาฬิกา smart watch หยุดทำงานเวลา 17.00 น. โดยข้อหาที่จะขอศาลออกหมายจับคือ กระทำโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, อนาจาร, กักขังหน่วงเหนี่ยว แต่พนักงานสอบสวนจะพิจารณาอีกครั้งว่า จะเพิ่มหรือเปลี่ยนข้อหาอีกหรือไม่

Avatar photo