Entertainment

ติ่งเกาหลีห้ามพลาด! อัพเดตเลย มีใครจะคัมแบ็ค + เดบิวต์ วันไหนบ้าง?!

25 กันยายน 2562 – Akdong Musician (AKMU)

AKMU เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีแนวดนตรีที่สัมผัสถึงจิตวิญญาณ และในครั้งนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการกลับมาสำหรับอัลบั้มชุดที่ 9 “SAILING” หลังจากที่อีชานฮยอกออกจากกรมรับใช้ชาติตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017 เพลงไตเติ้ลของพวกเขา How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love” จะได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 25 กันยายน เพลงนี้แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย อีชานฮยอก แต่ได้เห็นจากทีเซอร์ ก็ทำให้เรารู้ได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้จะคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน!

1 ตุลาคม 2562 – เฉิน (EXO)

‘Beautiful Goodbye’ เป็นเพลงเศร้าเคล้าน้ําตาเนื่องจากการสูญเสียความรักในแบบที่พวกเขาอาจไม่เคยพบมาก่อน แต่ครั้นี้ เฉินจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มเพื่อบรรเทาจิตใจของแฟน ๆ ทุกคน ด้วย‘Dear My Dear’ ชื่อของอัลบั้มใหม่ของ เฉิน นักร้องหลักวง EXO ภาพทีเซอร์เผยว่าอัลบั้มนี้จะเกี่ยวกับความรักที่กำลังผลิบาน เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นอัลบั้มใหม่ที่เต็มไปด้วยเพลงบัลลาดด้วยเสียงร้องที่สวยงามของจงแดใน ‘Dear My Dear’ โดยจะเปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคม

4 ตุลาคม 2562 – SuperM

ประกาศเกียรติคุณในฐานะ “Avengers of kpop” อเวนเจอร์แห่งวงการเคป็อป โดย SM จะเดบิวต์บอยกรุ๊ปที่ใช้ชื่อ SuperM ประกอบด้วยสมาชิก 7 คนที่มาจากสมาชิกวง Shinee, EXO และ NCT ได้แก่ แทมิน, แบคฮยอน, ไค, แทยง, เตนล์, ลูคัส และมาร์ค แฟน ๆ สามารถคาดหวังทั้งความสามารถ วิชวล และความมีเสน่ห์ของพวกเขาได้เลย กับเพลงที่กำลังจะมาถึง ‘I can’t stand the rain’ โดย SuperM จะเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 4 ตุลาคม

7 ตุลาคม 2562 – AB6IX

ด้วยความสำเร็จในการเดบิวต์เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วงน้องใหม่วงนี้จะกลับมาอีกครั้งในไม่ช้า กับอัลบัมเต็มอัลบั้มแรกของพวกเขา ‘6IXENSE’ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม

14 ตุลาคม 2562 – Super Junior

มีกลุ่ม K-pop ไม่กี่คนที่สามารถอยู่มานานไถึง 14 ปี ได้เหมือนSuper Junior ตำนานแห่ง kpop พวกเขาได้ประกาศคัมแบ็คในวันที่ 14 ตุลาคม ด้วยอัลบั้มชุดที่ 9 ‘Time_Slip’ นี่จะเป็นการกลับมาเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา (พร้อมหน้าพร้อมด้วยสมาชิกทั้งหมด) ตั้งแต่สมาชิกเริ่มเข้ากรมเมื่อช่วงปี 2011 ราชาได้กลับมาแล้ว และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นพวกเขากลับมาอย่างเต็มกำลัง!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo